เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“แจง แจงจิตเมีย “แจ๊ส ชวนชื่น” ปรี๊ดแตก!! บอกมีคนโทรมาป่วน หาเรื่องให้ครอบครัวทะเลาะกัน

เรียกว่า “แจง แจงจิต” ภรรยาคนสวยของตลกเด็กแนวชื่อดัง “แจ๊ส ชวนชื่น” ถึงกับเกิดอาการปรี๊ดแตก ออกมาโพสต์เรื่องราวลงอินสตาแกรม เมื่อมีคนโทรมาก่อกวนด้วยคำพูด “ไม่อยากพูดกับพี่เลยครับ มันเป็นเรื่องครอบครัว” เพียงเพราะอยากจะคุยกับแจ๊สเพราะเป็นแฟนคลับ งานนี้แจงสุดทน ออกมาโพสต์รัวพร้อมลั่น อัดเสียงไว้หมดแล้ว เพราะโกรธมาก ทำให้คนในครอบครัวต้องมาทะเลาะกัน

 

“วันนี้มีสายนี้โทรเข้ามา ถามคำแรกพี่แจ๊สอยู่ไหมครับ…พี่ตอบว่าไม่อยู่คะมีธุระอะไรไหมคะ …พี่ครับผม …ไม่อยากพูดกับพี่เลยครับ มันเป็นเรื่องครอบครัว …อะงั้นไม่ต้องพูดก็ได้คะแล้วแจงก็วางไป โทรกลับมาอีก พูดแบบเดิมแล้วก็วาง ..ต่อมาโทรมาอีกทีนี้เป็นผู้หญิงพูด ถามว่าพี่แจงยังรักพี่แจ๊สอยู่ไหมคะ!!! เราก็ตอบยังรักคะ น้องมีอะไรพูดมาสิคะ อย่าโทรป่วนแบบนี้พี่เริ่มโกรธแล้วนะคะ …แล้วนางก็วางไป

เราก็ไม่ทนนะคะโทรกลับ 3 รอบ ไม่รับผิดชอบจนแจ๊สบอกโทรจนกว่าจะรับ จนรับแล้วว่าเราอีกว่าเค้าดูหนังกันอยู่ ทำไมโทรขนาดนี้ !!! -ูก็อยากถาม-ึงเหมือนกัน-ึงโทรมาปั่นครอบครัว-ูทำไม -ูเป็นของเล่นพวกคุณหรอ!!! หมายความว่ายังไงจะเอา ครอบครัวพี่มาล้อเล่นเพื่อที่จะคุยกับแจ๊สมันใช่เหรอคะ ควรไหมคะ

ครอบครัวตลก เข้าถึงง่าย ใช่ แต่ควรให้เกียรติกันบ้างนะคะ พี่ไม่ใช่เพื่อนเล่นของพวกเทอนะคะ สรุป แจ๊สโทรกลับ บอกพี่ผมแค่ชอบพี่ทำไมพี่ด่าผม เฮ้ยยยยยยยย ไหวป่ะน้อง กำลังเที่ยวอยู่เซ็งเลย ครอบครัวพี่ต้องมานั่งทะเลาะกันเพราะสายของน้อง ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย มาทำลายครอบครัวพี่เนี่ย พี่อัดเสียงไว้หมด อย่าเล่นกับพี่ พี่ของจริงนะ”