เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ ทวี ไกรคุปต์ อดีตสส.ราชบุรี พ่อ สส.เอ๋ปารีณา ไกรคุปต์ ออกมายืนยันชัดเจนว่าตัวเองไม่ได้ชนแล้วหนีอย่างแน่นอนแค่ไปกลับหัวรถเท่านั้นพร้อมแถลงข่าวเผยว่าเรื่องราวทั้งหมดไม่เป็นความจริงและโซเชียลสังคมนรกทำให้สังคมไทยนั้นวิบัติไปหมด

และหลังจากที่แถลงข่าวไปไม่นานล่าสุดสืบสำนักข่าวดังได้ไปเปิดใจคนที่ถูกชนโดยดูเหมือนว่าจะไม่เหมือนที่ พ่อ สส.เอ๋ปารีณา แถลงข่าวเพราะเด็กที่โดนชน นายปกิต ขอสงวนนามสกุล อายุ 17 ปี คู่กรณีที่โดนนายทวีขับเบนซ์ชนจนได้รับบาดเจ็บ เล่าเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุว่า ขณะตนขี่รถจักรยานยนต์ไปรับพ่อที่ในเขตเทศบาลเมืองโพธาราม เมื่อไปถึงช่วงทางแยก

โดยตนขี่รถไปในเส้นทางเลียบคลองชลประทาน นายปกิต กล่าวว่า จู่ๆรถเบนซ์คันดังกล่าว ก็พุ่งออกมาจากทางแยกในระยะกระชั้นชิด ผมเบรกไม่ทันเลยถูกรถพุ่งชนด้านหน้าข้างซ้ายอย่างจังจนตนกระเด็นจากรถมอเตอร์ไซค์ พอตนลุกขึ้นมาได้ รถคันดังกล่าวก็ขับออกไป โดยไม่ได้ลงมาดูแลหรือพูดคุยกัน จนทางพลเมืองดีที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุออกมาช่วยถ่ายคลิปให้ หลังจากที่ตำรวจมาถึงคนขับรถเบนซ์ก็กลับมาดูแล ซึ่งผมยืนยันว่าในช่วงที่เกิดเหตุนั้น คนขับรถเบนซ์ไม่ได้ลงรถมาดูแล และก็ไม่รู้ว่าคือนายทวี ไกรคุปต์ เพราะไม่รู้จัก นายปกิต กล่าวว่า ตอนนี้ตนได้รับบาดเจ็บที่แขนและขา ต้องมาล้างแผลที่โรงพยาบาลโพธารามทุกวัน จนกว่าจะหาย โดยคนขับรถเบนซ์เป็นผู้ดูแลค่ารักษาพยาบาลให้ และซ่อมรถจักรยานยนต์ให้ ทางพ่อกับแม่ของตนก็เลยไม่ได้แจ้งความ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online