เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     เมื่อวันนี้ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา ร้อยตำรวจเอกกะสานต์ ธารา พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรไทรโยค ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รถไฟของสถานีรถไฟน้ำตกไทรโยค ว่าเกิดเหตุแม่ชีถูกรถไฟทับเสียชีวิตบริเวณรางรถไฟใกล้เคียงสถานี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลไทรโยค

     ที่เกิดเหตุพบร่างของแม่ชีนอนเสียชีวิตอยู่บนรางรถไฟ สภาพศพถูกล้อรถไฟทับจนแขนขาและลำตัวขาด ภายในตัวพบบัตรประจำตัวประชาชนทราบชื่อ นางทองหล่อ เหลนปก อายุ 74 ปี อยู่บ้านเลขที่63/1 หมู่ที่4 ตำบลหนองโพธิ์ อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี สอบถามประชาชนในบริเวณนั้นทราบว่าแม่ชีที่เสียชีวิตบวชอยู่ที่สำนักปฏิบัติธรรมชื่อดังในอำเภอไทรโยค และมักจะมาซื้อของที่ตลาดบริเวณนี้บ่อยครั้ง

     ด้านพนักงานขับขบวนรถไฟขบวนที่เกิดเหตุให้การว่า ตนเองได้นำพานักท่องเที่ยวเดินทางมายังสถานีน้ำตกไทรโยค เมื่อผู้โดยสารลงจากขบวนรถหมดแล้วก็ได้ทำการสับเปลี่ยนโดยได้ถอยตู้ขบวนรถออกไปแล้วตัดเปลี่ยนเพื่อนำหัวขบวนออกไปต่อตู้ขบวนอีกด้านหนึ่ง ขณะนำหัวจักรออกไปเชื่อมต่อเสร็จแล้วนำรถถอยเข้าขบวนก็มาพบร่างผู้เสียชีวิตบนรางรถไฟดังกล่าว

     เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่สถานีรถไฟ พบว่าช่วงเวลา 13.24 น. ผู้เสียชีวิตได้เดินข้ามทางรถไฟบริเวณที่พบศพ ก่อนจะล้มลงและนอนแน่นิ่งนานับชั่วโมงกระทั่งเวลา 15.05 น. ขบวนรถไฟที่เตรียมขบวนเพื่อเดินทางกลับได้ถอยไปทับร่างของแม่ชีจนเสียชีวิตดังกล่าว

     เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดเป็นลม เนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวในขณะกำลังเดินข้ามรางรถไฟเพื่อจะมาที่สถานี แต่เนื่องจากบริเวณดังกล่าวไม่ค่อยมีคนผ่านไปมาประกอบกับชุดของแม่ชีสีขาวที่กลมกลืนกับหินในรางรถไฟ จึงเป็นสาเหตุให้ไม่มีใครพบเห็นและเข้าช่วยเหลือก่อนแม่ชีจะถูกรถไฟถอยทับร่างจนเสียชีวิตในที่สุด

ที่มา – thaich8.com