เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่า กลับมาปิดท้ายความอลังการของเทศกาลดนตรีปี 2019 ได้อย่างงดงาม สำหรับสาว ๆ ‘Red Velvet’ (เร้ด เวลเว็ท) ที่ล่าสุดได้ปล่อยอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดใหม่ ‘‘The ReVe Festival’ Finale’ (เดอะ รีฟ เฟสติวัล ฟินาเล่) ออกมานำเสนอโลกดนตรีที่อัพเกรดขึ้นไปอีก พร้อมเพลงเปิดตัวที่เป็นเพลงรักแสนหวาน และสุดคูล ‘Psycho’ (ไซโค)

โดย Red Velvet ได้สานต่อความสำเร็จด้วยการทำกิจกรรมโปรโมทเพลงต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นตลอดปี 2019 นี้ ภายใต้ชื่อ ‘The ReVe Festival’ ที่มีความหมายในภาษาฝรั่งเศสว่า ‘ความฝัน’ และ ‘จินตนาการ’ ซึ่งพวกเธอได้นำเสนอพาเหรดเพลงในฝันที่มีแนวเพลงเปิดกว้าง และการเปลี่ยนแปลงหลากหลายภาพลักษณ์ผ่านเทศกาลดนตรี หรือ เฟสติวัลครั้งนี้ เริ่มเปิดฉากด้วยมินิอัลบั้ม ‘‘The ReVe Festival’ Day 1’ พร้อมเพลงที่ทำให้ความปรารถนาประสบผลสำเร็จ และติดหูอย่างรุนแรง ‘Zimzalabim’ ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ต่อด้วยมินิอัลบั้ม ‘‘The ReVe Festival’ Day 2’ กับเพลงซัมเมอร์สุดสดชื่น ‘Umpah Umpah’ ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และการปิดท้ายสุดอลังการของเทศกาลดนตรีปี 2019 ด้วยอัลบั้มที่จะเป็นไคลแมกซ์ของพาเหรดดนตรีที่เกิดขึ้นตลอดทั้งปีนี้อย่าง ‘‘The ReVe Festival’ Finale’

สำหรับอัลบั้มรีแพ็คเกจ ‘‘The ReVe Festival’ Finale’ จะประกอบไปด้วย 16 เพลงที่ทุกคนสามารถพบกับสีสันทางดนตรีแบบจัดเต็มของ Red Velvet โดยจะมาจากการรวม 12 เพลงของมินิอัลบั้ม ‘Day 1’, ‘Day 2’ และบวกเพลงใหม่เพิ่มไปอีก 4 เพลง ได้แก่ เพลงเปิดตัว ‘Psycho’ แนวเออร์เบิน ป๊อปจังหวะเร็ว ซึ่งผสมผสานเสียงร้องที่ไพเราะของ Red Velvet อีกทั้งยังโดดเด่นตรงท่อนฮุคที่มีความติดหู และทำนองที่แตกต่างไปจากเดิม ด้านเนื้อเพลงมีข้อความคูล ๆ เกี่ยวกับคู่รักที่แม้จะดูแปลกประหลาดในสายตาคนทั่วไป แต่ท้ายที่สุดก็ยอมรับซึ่งกันและกัน ฝีมือของนักทำเพลงฮิต Yoo youngjin และ Kenzie ด้านมิวสิควีดีโอเพลงนี้ จะมีภาพอันแสนงดงาม, บรรยากาศอันลึกลับ น่าหลงใหลของเพลงใหม่ และภาพลักษณ์อันมีเอกลักษณ์ของ Red Velvet

นอกจากนี้ ยังมีนักดนตรีทั้งในประเทศเกาหลีใต้ และต่างประเทศมามีส่วนร่วมเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้อัลบั้มชุดนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นเพลงใหม่ที่รวมอยู่ในอัลบั้มอย่าง ‘In & Out’ แนวป๊อปแดนซ์กลาง ๆ ที่มีจังหวะแทร็ปแปลกใหม่ และท่อนฮุคติดหู เนื้อเพลงเกี่ยวกับการตกหลุมรักคนที่มีเสน่ห์อย่างไม่สามารถปฏิเสธได้ โดยเปรียบเทียบกับการชิมโดนัทรสชาติหอมหวานที่ทำให้จิตใจสั่นไหว ผลงานของทีมโปรดิวซ์ชื่อดัง Moonshine และ Kenzie, เพลง ‘Remember Forever’ แนวป๊อป บัลลาดที่มีเสียงเปียโนโบราณ และจังหวะวอลซ์ ในเนื้อเพลงจะแสดงความรู้สึกอันอบอุ่นเกี่ยวกับการนึกถึง ‘The ReVe Festival’ ที่เหมือนกับเป็นความฝันในฤดูร้อนที่ผ่านมา เพื่อจดจำช่วงเวลาที่สดใส งดงามยามอยู่ด้วยกัน และคำสัญญาที่จะทำให้ค่ำคืนของพวกเราไม่มีทางจบสิ้น ผลงานของนักแต่งเพลงชื่อดัง Lee Seu Ran และทีมโปรดิวซ์มาแรง Royal Dive, สเปเชียล แทร็ก ‘La Rouge’ ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างร้อนแรง เพราะสาว ๆ ได้โชว์เป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 3 เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยเป็นเพลงที่ทรงเสน่ห์อย่างรุนแรง ผสมผสานซาวด์วงดนตรีอันทรงพลังและท่วมท้น เข้ากับกีต้าร์, เสียงร้องที่น่าดึงดูด และการแอดลิบที่งดงาม ผลงานของนักทำเพลงระดับโลก Andreas Oberg ฯลฯ

ทั้งนี้ Red Velvet จะโชว์เวทีการแสดงเพลงใหม่ ‘Psycho’ เป็นครั้งแรกที่ ‘2019 SBS Gayodaejun’ ในวันที่ 25 ธันวาคมนี้ ณ Gocheok Sky Dome กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งทุกคนจะได้พบกับพ้อยท์ท่าเต้นที่น่าดึงดูด รวมถึงไลน์เต้นที่มีเสน่ห์ และคาริสม่าสุดฮิปของพวกเธอ

แฟนเพลงชาวไทยสามารถรับฟังอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดใหม่ ‘‘The ReVe Festival’ Finale’ ของ ‘Red Velvet’ ได้ทาง

TrueID Music (http://bit.ly/2PM2aV3) และ JOOX (http://bit.ly/2scTRJ0)

[ลิ้งค์สำหรับรับชมมิวสิควีดีโอเพลง] Red Velvet – Psycho_Music Video: https://youtu.be/uR8Mrt1IpXg

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online