เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แน่นอนว่าทำเอาแฟนเพลง ตกอกตกใจอย่างมาก เมื่อเพจ เสียงอิสาน นกน้อย อุไรพร โพสต์ภาพเกิดอุบัติเหตุขึ้นในวงเสียงอิสาน เมื่อรถขนชุดทีมงาน เสียหลักพุ่งลงข้างทาง ขณะเดินทาง โดยหลังเกิดเหตุ นกน้อย อุไรพร ได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุด้วยตัวเอง พร้อมให้กำลังใจทีมงานและคนขับรถที่นั่งร่ำไห้อยู่ โดยรถอยู่ในสภาพพังยับเยิน เมื่อสอบถามทราบสาเหตุ ก็ด้ทราบว่า เกิดมาจากคนขับหลับใน

นกน้อย อุไรพร หรือ นางอุไร สีหะวงศ์ เกิดเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2500 อายุ 62 ปี อยู่ที่บ้านจอม ตำบลยางชุมน้อย อำเภอยางชุมน้อย จังหวัดศรีสะเกษ เป็นศิลปินลูกทุ่งหมอลำ นกน้อยเริ่มต้นการเข้าสู่วงการบันเทิงโดยเข้าประกวดร้องเพลงที่สถานีวิทยุเธอกวาดรางวัลชนะเลิศมาทุกเวที ด้วยคะแนนที่เป็นเอกฉันท์ปราศจากข้อกังขา และได้มาสมัครกับพ่อนพดล ดวงพร ในตำแหน่งหางเครื่อง และได้เป็นนักร้องของวงในเวลาซึ่งเพลงนกจ๋าได้รับความนิยมสูงสุด

ต่อมาชื่อ นกน้อย อุไรพร นั้นได้จากการนำเอาเพลงนกจ๋า มาเป็นเหมือนตัวแทนก็คือ นกน้อย และเอาชื่อจริงคือ อุไร มาบวกกับคำสุดท้ายของนามสกุลของนพดล คือคำว่า พร มารวมกันจนกลายเป็น นกน้อย อุไรพรนั่นเอง ในขณะนั้น นกน้อย อุไรพร ได้เดินไปดูสภาพรถที่พังเสียหาย ในที่เกิดเหตุ พร้อมชี้นิ้วไปที่ป้ายทะเบียนรถคันที่ประสบอุบัติเหตุคือ 83-0643 อุดรธานี

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online