เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
โด่งดังตั้งแต่เด็กๆ เลยทีเดียว สำหรับ อาม ชุติมา นักร้อง-นักแต่งเพลงชื่อดัง ที่ตอนนี้แว่วมาว่าเจ้าตัวขยันทำงานจนเก็บเงินได้เป็น 10 ล้านเลย ล่าสุดโดนแซะว่าอวดรวยขี้โชว์ ให้ทองพ่อแม่ทีละ 10 บาท เริ่มใช้แบรนด์เนมแต่นานๆ ซื้อทีเพราะไม่ค่อยรู้จัก
“อาม ชุติมา”บอกงานแน่นไปจนถึงปีหน้าตอนนี้คิวงานถึงเมษายนปีหน้าแล้วค่ะ มีงาน 7 วัน บางวันก็ 2-3 ที่ รู้สึกดีใจที่แฟนๆ ให้การตอบรับอย่างต่อเนื่อง ชีวิตก็เปลี่ยนค่ะ งานมีเยอะทุกวันทำให้มีคนรู้จักเราเยอะขึ้น ทำให้หนูก็ได้ซื้อบ้าน ซื้อรถค่ะ และเพิ่งซื้อทองให้พ่อกับแม่คนละ 10 บาท เป็นของขวัญปีใหม่ แต่หนูให้ก่อนปีใหม่ไปแล้วเพราะกลัวไม่มีเวลาเอาไปให้ค่ะ พ่อกับแม่ก็ดีใจค่ะแต่ไม่ได้พูดอะไรเพราะว่าเขาได้บ่อย เขาก็ยิ้มเฉยๆ ที่เลือกซื้อทองให้พ่อกับแม่เพราะว่าทองขายได้  แต่ไม่ใช่ให้พ่อกับแม่เอาไปขายต่อนะ หนูคิดว่าเราได้กำไรในการใส่ทอง แล้วถ้าวันหนึ่งเรามีเรื่องฉุกเฉินมันก็สามารถขายได้เลย เพราะทองขายง่าย”
หนูให้ทุกเทศกาลค่ะ ซื้อให้เรื่อยๆ ก็หลายบาทแล้วค่ะ เริ่มจากตอนที่หนูยังไม่ดังก็ให้ทอง 1 สลึง แล้วก็เพิ่มเป็น 2 สลึง แล้วก็ 1 บาท 2 บาท 5 บาท แล้วล่าสุดก็เพิ่มเป็นทอง 10 บาทค่ะ ไม่ได้นับเลยค่ะว่าให้พ่อแม่ไปกี่บาทแล้ว หนูจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าให้ไปกี่บาทแล้ว แต่ไม่ถึง 100 บาทค่ะ

by TVPOOL ONLINE