เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่นายทวี ไกรคุปต์ อดีต รมช.คมนาคม ขับรถเบนซ์ชนรถจักรยานยนต์ที่มีนายปกิต ปรางค์จันทร์ อายุ 17 ปี เป็นผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บ แต่นายทวีไม่ได้จอดรถทันที จนมีพลเมืองดีที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุถ่ายคลิปวีดีโอไว้ได้ แล้วนำไปโพสต์ในโลกโซซียลจนเกิดกระแสวิจารณ์กันกว้างขวาง จน นายทวี ไกรคุปปต์ ต้องนั่งตั้งโต๊ะแถลงข่าว

นายทวีกล่าวว่า วอนสังคมหยุดให้ร้ายเพราะเป็นทวี จึงถูกสังคมโซเชียลนรก โซเชียลบัดซบโจมตี ทำให้ได้รับความเสียหายและเสื่อมเสียชื่อเสียง และจะไปที่กองปราบแจ้งความกับผู้ที่ปล่อยคลิป

ขณะเดียวกัน กรณีที่มีการกล่าวว่า คลิปถูกตัดต่อ นายสราวุธ คงทน อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/1 หมู่ 8 ต.คลองตาคต อ.โพธาราม เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราชบุรี และเป็นผู้ที่ถ่ายคลิปวีดีโอดังกล่าว กล่าวว่า ได้ถ่ายภาพไว้ตั้งแต่เริ่มต้น ตั้งแต่น้องเขาล้มจึงวิ่งเข้าไปช่วย ช่วงนั้นไม่รู้ว่ารถเบนซ์อยู่ไหน แต่มารู้ว่าตอนมีพลเมืองดีบอกว่าเขาขับรถตามไปเพื่อจะตามให้คนชนย้อนกลับมาดูคนเจ็บ และได้เริ่มถ่ายวีดีโอตั้งแต่ตอนนั้น

“ผมถ่ายแค่ไว้เป็นหลักฐาน เพื่อจะได้ส่งมูลนิธิหรือส่งตำรวจ แต่ผมยืนยันว่า ผมไม่ได้ตัดต่อคลิปอะไรเลย เหตุเกิดอย่างไรก็เป็นอย่างนั้น ยืนยันไม่ได้ตัดต่อแต่ได้ถ่ายคลิปไว้ยาวเป็นไปตามคลิป ในคลิปคือความจริงทุกอย่างที่พูดไว้” นายสราวุธ กล่าว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online