เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เชื่อว่าทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ ม่นีย์ ล่าสุดได้โพสต์ภาพโชว์บ้านหลังแรกที่ แมท ภีรนีย์ ลูกสาวสุดที่รักซื้อให้ ยังคงสภาพเดิม เป็นคุณแม่ดาราสุดสตรองที่ดูแลลูกสาวได้เป็นอย่างดี สำหรับ คุณแม่พัชนีย์ คงไทย กำลังใจชั้นดีของนางเอกสาวขาลุย แมท – ภีรนีย์ คงไทย ที่แม้ว่าก่อนหน้านี้สาวแมทต้องเจอกับช่วงเวลาที่แสนยากลำบากไปบ้าง แต่แม่นีย์ก็ยังคงเป็นกำลังใจและคอยอยู่เคียงข้างลูกสาวคนเดียวมาตลอด

ล่าสุด แม่นีย์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพภาพตนเอง ขณะที่กลับมาทำความสะอาดที่บ้านหลังแรกที่ลูกสาวทำงานเก็บเงินซื้อให้เมื่อ 10 ปีที่แล้ว พร้อมเขียนข้อความแอบซึ้งถึงลูกสาวว่า… “หลังแรก รัก…ฝุดๆ #ยังคงสภาพเดิม #ฝุ่นนิดหน่อย#10 ปีแล้วหรอ..!!!#ขอบคุณคนสวยของแม่ #น้องเหนื่อยทำงาน..แม่ได้ #ง่ออออ…#แจ๋วซิจ๊ะ..หอบกิน#อย่าซูมไฮไลต์ผมแม่น่าาา”

เนื่องจากคุณพ่อเป็นชาวนอร์เวย์ ทำให้ “แมท” ยังมีบ้านอีกหลังในต่างแดนของคุณพ่อด้วย บ้านที่ประเทศนอร์เวย์ สวยหรูตกแต่งตามสไตล์ยุโรป สาว “แมท ภีรนีย์” ก็หมั่นบินไปหาครอบครัวญาติพี่น้องในต่างแดนเป็นประจำ ซึ่งบ้านหลังนี้ “แมท” อาศัยตั้งแต่ช่วงเด็กๆ ก่อนจะกลับมาประเทศไทย ทำงานในวงการบันเทิง บรรยากาศจะเป็นเช่นไร เรามีภาพมาฝากด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online