เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่กับข่าวลือเชอร์ไพร์ส่งท้ายปีจ้า!!! ล่าสุดมีคนตาดีแอบเห็นนางเอกสาวรายหนึ่งอักษรย่อ “มอม้า” ปุ๊บปั๊บรับโชคย่องฝากครรภ์ที่โรงพยาบาลดัง ซึ่งคนที่พามาก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นดาราหนุ่มมาแรงอักษรย่อ “ตอเต่า” เอ๊ะ!! หรือจะมาเป็นเพื่อนหรือพ่อของเด็กงานนี้ก็มิทราบนะค้าาาาาาาาาา….

แต่ที่แน่ๆทั้งคู่ควงกันเข้าคอร์ดคุณพ่อคุณแม่มือใหม่เป็นที่เรียบร้อย แถมบรรดาคนสนิทยังเม้าส์ๆกันอีกว่านางเอกสาวไม่อยากปิดเรื่องนี้เป็นความลับอีกแล้ว ด้านดาราหนุ่มก็ดูเหมือนจะรักนางเอกสาวคนนี้มากซะด้วยไปไหนมาไหนก็เอาอกเอาใจดูแลทุกฝีก้าว แต่ก็ต้องช็อค! กันอีกรอบเพราะสายของเราแอบไปได้ยินมาจ้าว่าลูกที่อยู่ในท้องนั่นไม่ใช่ลูกของนางเอกสาว เอ้า!!! ตะลึงตึงโป๊ะแล้วเป็นลูกใครละคะซิส

ล่าสุดขาเม้าส์ก็คุยกันสนุกปากโยงไปหานางเอกดังหลายคนจนถูกจับตามอง เอาเป็นว่าสรุปแล้วเรื่องนี้จริงหรือมั่ว ชัวร์หรือไม่ คงต้องจับตารอดูกันต่อไปนะคะ แต่ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆส่งท้ายปี แอบกระซิบมาจากสายตรงสายด่วนว่าจะเตรียมคลอดต้นปีหน้า คาดว่าอีกไม่นานเจ้าตัวคงต้องออกมาให้คำตอบยืนยันสื่อว่าจะเป็นมายังไง ถ้าเป็นเรื่องจริงตามข่าวเจ๊ก็ขอแสดงความยินดีไว้ ณ ที่ตรงนี้เลยก็แล้วกันค่ะ