เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไทยทีวี-Loca ชื่อนี้ไม่ดูไม่ได้…

     สมรภูมิจอแก้วปีนี้ทะลักจุดแตก อุณหภูมิร้อนแรงกว่าทุกปี เพราะกระแสดิจิตอลทีวีหลายช่อง ต่างคอนเทนต์ ถาโถมมาให้คนดูได้ตัดสินว่าใครคือตัวจริง แต่ที่แน่ๆ คนดูได้กำไร เพราะทุกอย่างที่ทำก็เพื่อคนดูทีวีเมืองไทยโดยแท้

     ดิฉันเทหน้าตัก รักหมดใจ ประมูล 2 ช่องดิจิตอลทีวี ภายใต้ชายคา บ.ไทยทีวีฯ มาให้แฟนๆ ที่เคยเป็นแฟนหนังสือของเรา 3 เล่ม ทั้งทีวีพูล สไปซี่ สตาร์นิวส์ ได้มีทางเลือกที่แตกต่าง ก็คือช่องข่าวและสาระบันเทิง ไทยทีวี และช่องเด็ก สีขาว Loca ที่งานนี้เราพร้อมเต็มสูบเพื่อ
คนดูทีวีเมืองไทยได้รับทางเลือกที่แตกต่างลงตัว ได้ทั้งสาระบันเทิงครบเครื่อง

     โดยพบกับช่องไทยทีวี ได้ที่ช่อง 7 และ 27 ผ่านกล่องดาวเทียม PSI, DTV, LEOTECH, INFOSAT, IDEASAT, THAISAT และผ่านกล่องดิจิตอล หรือ ทีวีดิจิตอลได้ที่ช่อง 17 และช่อง Loca ช่องนี้ เหมาะกับเยาวชนและครอบครัวเพียงแค่คลิกรีโมทไปที่ช่อง 25 ผ่านกล่องดาวเทียมและผ่านกล่องดิจิตอลหรือทีวีดิจิตอล ได้ที่ช่อง 15

     ช่องไทยทีวีของเรามีรายการข่าวที่เราผลิตเองอยู่ทุกช่วงเวลา ทั้งคุยข่าวเช้า คุยข่าวเที่ยง หรือคุยข่าวเย็น ที่ได้ “ผอ. สุภาพ คลี่ขจาย” แท็คทีมมาพร้อม 3  กูรูคนเหนือดวงทั้ง “ปู โลกเบี้ยว, หมอกฤษฎิ์ คอนเฟิร์ม, ปู นวลผ่อง” ที่จะทำให้การดูข่าวของแฟนๆ ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

     ด้านข่าวบันเทิง ทีวีพูล เราไม่เป็นสองรองใคร เพราะเราเป็นผู้นำตามคอนเซ็ปต์ รู้ลึก รู้ดี หลายรายการของเรา ทั้งรายการเช้าตรู่อย่าง Morning Entertain ทุกวัน 06.00-08.00 น. นำทีมโดยนักข่าวซุปตาร์ “แจ๊คการีน” ทีวีพูลและทีมข่าวสาวสวยที่คุ้ยแคะแกะเกาข่าวเรื่องดาราเหมือนเป็นงานหลักของเรา รวมถึงอีกหลายรายการที่ดิฉันจะแนะนำในวีคต่อไป

     ดิฉันสัญญาค่ะว่าจะทำให้คนดูทุกคนมีความสุข รับความบันเทิง พร้อมสาระ กับสิ่งที่เรานำเสนอ และกล้าพูดได้เต็มปากว่าเราทำเต็มที่เพื่อแฟนๆ แบบถวายชีวิตกันเลยค่ะ แล้วพบกันหน้าจอนะคะ…

     “ทีวีพูล” ปกใหม่กับนางเอก “นาว-ทิสานาฎ ศรศึก” โชว์แฟชั่นสวยหวานปนเซ็กซี่กระชากใจหนุ่มๆ “นาว” กวักเรทติ้งโค้งสุดท้ายในละคร “คมพยาบาท” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี อัพเดทหัวใจ “นาว” สวีท พระเอก “นิว-วงศกร” ได้ท้ายเล่มค่ะ

     คนเราเหนื่อยเพราะความคิด..ไม่ได้เหนื่อยเพราะการใช้ชีวิต

     พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย