เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเป็นอดีตนางเอกหน้าสวย ที่ห่างหายจากวงการบันเทิงเนื่องจากมีคุณแม่ลูก 2 ที่มีครอบครัวที่น่ารักและนับว่าเป็นผู้หญิงที่โชคดีคนหนึ่ง กระแต ศุภักษร เรืองสมบูรณ์ และสามีสุดหล่อ อย่าง หลุยส์ อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ ที่ตอนนี้เธอมีลูก 2 อย่าง น้องเจ้าขา และน้องเจ้าคุณ

..

และที่ถึงแม้ กระแต ศุภักษร จะเป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว แต่ยังสวยเป๊ะไม่มีเปลี่ยน ที่ต้องเรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ลูกสองที่มีหุ่นสุดแซ่บคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ และกระแต ถึงจะมีลูกสองแต่ก็ยังดูแลตัวเองดีและยังสวยเป๊ะมากเลยจริงๆ และก็เป็นครอบครัวที่แฮปปี้และความสุขมากๆอีกด้วย

และถ้าใครที่ได้ติดตาม กระแต ศุภักษร ก็จะเห็นว่าตั้งแต่ที่เธอมีลูกสองคนและคลอดลูก แต่ความสวยแลพหุ่นของเธอก็ยังสวยและเป๊ะมากเหมือนเดิน ทำเอาแม่ๆหลายคนอิจฉาไปตามๆกัน และต้องยอมรับเลยว่า กระแต ศุภักษร ยังสวยเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน และเธอก็มักจะอัพภาพอัพคลิปที่เธอออกกำลังกายมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอยู่ตลอด

..

ล่าสุด สาวกระแตตัดสินใจเปลี่ยนลุคเป็นสาวผมสั้นประบ่า ทำลอนเพิ่มความเซ็กซี่ เห็นแล้วบอกได้คำเดียวว่าตาค้าง มีตะลึง เพราะนอกจากจะไม่เคยเห็นสาวกระแตผมสั้นแล้ว เธอยังสวยใส ออร่าจับ และดูเด็กขึ้นเป็นกอง เรียกว่าตัดสินใจไม่ผิดจริงๆ ที่ตัดผมสั้น ด้านเพื่อนๆ และชาวไอจีเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันยกใหญ่ งานนี้กลับบ้านไปมีหวังสามีมองตาค้างแน่ๆ ต้องบอกเลยว่า เปลี่ยนลุคใหม่ เก๋ไก๋ไฉไลกว่าเดิม และที่สำคัญหน้าดูเด็กขึ้นเป็นกอง

สวยมาก

..

..

..

..

..

..

..