เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าวันเวลานั้นช่างผ่านไปเร็วซะจริงๆ ล่าสุดก็ 3 ปี แล้ว สำหรับคู่รัก อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ อย่าง หนุ่มบีม กวี ตันจรารักษ์ หรือ บีม ดีทูบี และภรรยาสาวนอกวงการ ออย อฏิพรณ์ จิตต์ธรรมวงศ์ ที่ได้ควงแขนกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ ท่ามกลางความยินดีของเหล่าแฟนคลับ และเพื่อนพ้องทั่วทั้งวงการบันเทิง เมื่อ 13 มกราคม 2559 ณ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ หลังทั้งคู่บ่มรักกันมานานกว่า 13 ปี

กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงไปอย่างหมาดๆ สำหรับหนุ่ม “บีม กวี” และภรรยาคนสวย อย่าง “ออย อฏิพรณ์” ที่ตอนนี้ทั้งคู่นั้นได้มีลูกแฝด อย่าง “น้องธีร์” และ “น้องพีร์” มาสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว หลังจากที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน ซึ่งก็ทำเอาคุณพ่อคุณแม่นั้นเห่อลูกสุดๆ เพราะมักจะออกมาอวดโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตามกันอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด พ่อบีมก็ได้ออกมาโพสต์โมเมนต์น่ารักๆ ของครอบครัวที่อยู่ด้วยการพร้อมหน้าพร้อมตา อีกทั้งยังจับลูกๆ แปลงโฉมใส่สุดสีแดงสีส้มและแต่งเป็นเสื.อน้อย ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสอีกด้วย โดยระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “จับเอลฟ์หลงมาได้2ตัวคับ 😁 งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับอดที่จะตกหลุมรักไม่ได้เลย แหม่ๆ ก็น่ารักขนาดนี้จะไม่ให้เอ็นดูได้อย่างไรกัน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online