เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่เจ้าของเฟซบุ๊ก Saowalak Chamkaeo ได้โพสต์ข้อความเดือดระบุถึงพ่อค้าร้านส้มตำเจ้าเด็ดแห่งหนึ่งว่า “รสชาติ พอได้.. แต่พ่อค้านั้น เหยียดคน เหยียดลูกค้า ไปหน่อย วัดจากอะไรว่าเขาไม่สวยและซื่อบื้อโง่อีก พูดต่อหน้าเลย ตัวเองก็ไม่ใช่หล่อที่สุดในโลกนะครับผม รู้ว่าจุดขาย ก็อย่างที่บอกแหละเขาเขียนว่า พ่อค้าปากร้านนี้ปากหมา ไม่เหมาะกับคนโลกสวย ก็คงครั้งเดียว จบ

ต่อมาอ้ายเต๋อ ตำยำระเบิด โพสต์ข้อความระบุว่า ผมขอชี้แจงและกล่าวขอโทษ เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวาน ผมไม่ได้มีเจตนาจะล่วงเกินหรือกล่าวร้ายใครหรือว่าใคร มันเป็นสไตล์ในการขายของของผม ถ้าผมทำให้ทุกท่าน ที่เคยมากิน​ ที่ร้านของผม รู้สึกไม่ดีกับคำพูดของผมทุกอย่าง ผมกราบขออภัยทุกท่าน โดยเฉพาะลูกค้าท่านเมื่อวาน คุณเสาวลักษณ์ เต๋อ ต้องขออภัย ขอโทษ ที่พูดอะไรออกไป แล้วทำให้คุณรู้สึกไม่ดี ไม่ได้มีเจตนา จะเหยียดหยาม อย่างที่คุณคิด​ สุดท้ายนี้ ขอโทษลูกค้าทุกท่านที่เคยมากิน กับการพูดของเต๋อ ที่ทำให้หลายๆคน ไม่พอใจ ด้วยนะครับตอนนี้เพจ​ กะเฟส​ เต๋อปลอมเยอะมาก​ วันนี้ไม่ได้เปิดร้าน​ หรือกินฟรี​ อย่างที่เพจบอกนะครับ
นายธนกร ปิยธรรมรงค์ หรือ เต๋อ เจ้าของร้านเต๋อตำยำระเบิด ที่สาขาใหม่ที่ ไทรน้อย จ.นนทบุรี ซึ่งเปิดวันนี้เป็นวันแรก เปิดเผยว่า ตนค่อนข้างเครียด และลูกค้าค่อนข้างน้อยผิดสังเกต เพราะปกติคนจะเดินทางมาอุดหนุนเยอะ ตนอยากจะชี้แจงว่าการพูดไปแบบนั้น เป็นสไตล์การขายของของตน บางคนอาจจะมองว่าตลก บางคนอาจจะมองหยาบคาย และหลังจากมีกระแสรุมด่า ก็รู้สึกแย่ แต่ตนอยากบอกว่าตนเป็นคนแบบนี้
หลังจากมีดราม่า ตอนนี้ผลกระทบอย่างแรกคือเฟรนไชน์ของตนที่คนมาถล่มด่า รวมถึงลูกค้ามาร้านน้อย ซึ่งวันนี้ตนก็ยังไม่ได้นอน เพราะนอนไม่หลับ รู้สึกเครียด เนื่องจากมีคนค่อนข้างต่อว่าเยอะ “ผมเป็นผู้ชายปากหมา ๆ แต่ไม่เคยคิดจะเหยียดหยามลูกค้า หากว่าบางทีลูกค้าไม่ชอบคำพูดตน ตนก็ขอโทษด้วย และตนอยากบอกว่าเฟซบุ๊กหลาย ๆ บัญชีที่ผุดขึ้นมาแอบอ้างในตอนนี้ มันไม่ใช่ของตน” ตอนนี้ตนก็ได้รับผลกระทบ ต่อไปนี้ตนก็จะปรับคำพูดให้เบาลง
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online