เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชาวเน็ตจับตา! “ปู ไปรยา” ไม่สวมแหวนหมั้น “แมทธิว” เกิดอะไรขึ้น? เกิดอะไรขึ้น! หลังจากถูกโยงว่าเป็นนางเอก “นางเอกตัวแม่เลิกแฟนไฮโซปลอม” ที่เพจดังใต้เตียงดาราได้ออกมาแฉว่า ฝ่ายชายรวยไม่จริง ทำนางเอกเกือบหมดตัวเพราะเปย์ไปเยอะ ถูกหลอกให้เปิดบริษัทแต่สุดท้ายเจ๊ง ค่าตัวที่ทำงานมาก็ต้องแบ่งให้บริษัทฝ่ายชายฟรี ๆ ตามสัญญาที่ทำไว้ แถมก่อนหน้านี้นางเอกอยากมีซีนถูกขอแต่งงานแบบโรแมนติก เลยไปหาซื้อแหวนมาจัดฉากขอแต่งงานเองอีก

หลายคนจับตาไปที่คู่ของหนุ่มชาวต่างชาติ “แมทธิว บราก” กับนางเอกสาว “ปู ไปรยา สวนดอกไม้” ที่คุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อเดือนเมษายน ที่ประเทศญี่ปุ่น หลังเปิดตัวคบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปี งานนี้ก็ต่างเฝ้ารอคอยว่าจะได้เห็นงานแต่งของทั้งคู่ในเร็ววัน แต่เมื่อเวลาผ่านไปกว่า 8 เดือนก็ยังไร้วี่แววเรื่องกำหนดการงานแต่งงานของทั้งคู่

ก่อนหน้านี้ “ปู ไปรยา” เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ยังไม่ได้คิดเรื่องแต่งงาน ขอหมั้นไว้ก่อน เพราะรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนที่จริงจังกับงาน และรู้สึกว่าตัวเองยังไม่ถึงฝัน เมื่อไหร่ที่ประสบความสำเร็จแล้วก็จะปล่อยวางได้” ทำเอาหลายคนเริ่มสังเกตเห็นว่า นางเอกสาวไม่ได้สวมแหวนหมั้นมาเป็นเวลาพักใหญ่ เลยเกิดเป็นคำถามที่น่าสงสัยว่าทั้งคู่จะเตียงหักหรือเปล่า ถ้ามีความคืบหน้าหรือความจริงแล้วเป็นอย่างไรทางเราจะรีบมาสรุปให้ฟังทันที

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online