เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 29 .. ทวิตเตอร์ที่มีชื่อว่า พรรคพลังพวงหรีด – Palang PuangReed Party ได้มีการเผยแพร่ภาพการแคปหน้าจอจากเฟซบุ๊กของเตชะ ทับทองหรือเต้ จิตอาสาชื่อดังแห่งโลกโซเชียล ที่มักจะมีบทบาททุกครั้ง เมื่อมีภัยพิบัติต่างๆ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก เปิดเป็นสาธารณะ ซึ่งทุกคนใช้งานสามารถเข้าถึงได้

โดยได้วิจารณ์ ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ หรือ ป้อง ดารานักแสดงชื่อดัง หลังกรณีออกมาเรียกร้องให้ รัฐบาลยกเลิกการกินหูฉลามในงานเลี้ยงของพรรคร่วมรัฐบาล โดยเต้ ได้โพสต์ว่า เริ่มต้นชีวิตด้วยหนุ่มแพรวเฉิดฉายกับช่องวันแลจีน” “ฮีโร่หูฉลามพลาดเผยตัวเป็นชาวไร่ส้มแอ๊บหลุดอย่างแรง ตั้งแต่นาทีนี้คุณเตรียมนับถอยหลังลาชีวิตวงการบันเทิงได้เลย

จากนั้นพบผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Sarawit Subun ซึ่งชื่อเดียวกับ นายสรวิชญ์ สุบุญ หรือหมอก้อง ดารานักแสดงชื่อดัง และแนวร่วมกลุ่ม กปปส. เมื่อครั้งมีการชุมนุมเมื่อปี 2556 จนกระทั่งมีรัฐประหารเมื่อปี 2557 ได้เข้ามาคอมเมนต์โพสต์ของเต้ โดยระบุว่า “ใจร้ายซึ่งต่อมา ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kamron Pramoj ได้นำภาพการแคปหน้าจอ IG ของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ และพบว่าป้อง ณวัฒน์ได้ไปกดไลก์นายธนาธร ขณะที่ หมอก้อง ได้ถึงเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่า หมดคำพูดครับ

จากนั้น ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pisit Silujjai ได้แคปทวิตเตอร์ของป้อง ณวัฒน์” ในส่วนของบุคคลที่ป้อง กดติดตาม โดยพบว่าติดตามนักการเมืองในฝั่งพรรคฝ่ายค้านเป็นส่วนใหญ่ เช่น คุณหญิงสุดารัตน์ นายธนาธร นายปิยบุตร นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ นายจาตุรนต์ ฉายแสง นายสุทธิชัย หยุ่น มติชนออนไลน์ รศ.ดร.โกวิท วงศ์สุรวัฒน์ เป็นต้น ฯลฯ 

ด้าน วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ หรือ (จอห์น วิญญู) พิธีกรชื่อดัง ได้รีทวีตข้อความ จากเพจ พรรคพลังพวงหรีด – Palang PuangReed Party โดยตอบโต้นายเตชะ หมอก้อง ต่อกรณีการวิพากษ์วิจารณ์ดังกล่าว ระบุว่า คนสนับสนุนเผด็จการน่ารังเกียจกว่าเยอะหลายล้านเท่าครับ จบ และ ดาราสนับสนุนประชาธิปไตยกับดาราสนับสนุนเผด็จการ อันไหนน่ารังเกียจกว่ากัน ก็น่าจะดาราสนับสนุนเผด็จการนะ โดยทวิตดังกล่าว มีผู้รีทวิต เข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก khaosod