เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่เส้นทางชีวิตนั้นไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบแสนสวยงามเลยก็ว่าได้ สำหรับสาว แอนนี่ บรู๊ค ที่กว่าจะมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงนั้น เจ้าตัวก็ล้มลุกคลุกคลานกับประสบการณ์มามากพอสมควร แม้ว่าตอนนี้จะกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่หลายๆ คนต่างยกตำแหน่งสุดสตรองแห่งปีให้ แต่บางครั้งเจ้าตัวก็ยังมีมุมท้อ อ่อนแอและกลับมาเข้มแข็ง

เพราะได้กำลังใจดีๆจากลูกชายสุดที่รัก อย่าง น้องฑีฆายุ และคุณแม่สุดที่รักของเธอ เธอถึงผ่านมรสุมชีวิตมาได้และต้องยอมรับเลยว่าเธอเก่งมากจริงๆทำงานหาเงินเลี้ยงลูกเลิ้ยงแม่คนเดียวและยังต้องมาดูแลแม่ล้มป่วยติดเตียงอีก

ล่าสุด เเม่แอนนี่ บรู๊ค ก็สุดซาบซึ้ง หลังลูกชาย น้องฑีฆายุ ได้รับรางวัลลูกกตัญญู เป็นของขวัญในวันปีใหม่ก็ว่าได้ โดยงานนี้ สาวแอนนี่ ได้โพสต์ระบุข้อความว่า รางวัลของเด็กดี ลูกกตัญญู จาก เดลี่มิเรอร์ ขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของเด็กชายคนหนึ่ง รางวัลคือกำลังใจ ให้ทำดีต่อไปค่ะ

และต้องบอกเลยว่าน้องฑีฆายุ เป็นเด็กน่ารักและดีของเเม่แอนนี่ มากสมแล้วที่ได้รับรางวัลลูกกตัญญู เป็นของขวัญในวันปีใหม่ และหลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงน้องฑีฆายุ กันเยอะมากเช่น เก่งมากจร้า น้องฑี เรียนก็เก่ง แถมเป็นเด็กดีอีก ดีใจด้วยค่ะ ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ