เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำนักข่าวของอินเดียรายงานว่า เมื่อวันที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา คูชาล ปัญจาบี (Kushal Punjabi) ดารานักแสดงชื่อดัง วัย 37 ปี ผูกคอตายภายในห้องพักของเขาเอง ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในปาลี ฮิลล์ ย่านบันดรา นครมุมไบ รัฐมหาราษฏระ ทางตะวันตกของอินเดีย

โดยดาราหนุ่มได้ทิ้งจดหมายลาตาย ระบุว่า ไม่มีใครเกี่ยวข้องกับการจบชีวิตของตนเอง และเขียนรายละเอียดเรื่องการแบ่งสมบัติไว้ว่า ครึ่งหนึ่งยกให้ “เคียน” ลูกชายวัย 3 ขวบ และอีกครึ่งยกให้น้องสาวกับพ่อแม่

รายงานข่าวระบุว่า คูชาลมีปัญหาชีวิตคู่ และกำลังแยกทางกับภรรยา โดยพ่อแม่ของเขาไม่สามารถติดต่อลูกชายทางโทรศัพท์ได้ จึงโทรศัพท์หา เชตัน ฮันสราช เพื่อนสนิทของเขา และเมื่อเพื่อนเข้าไปในห้องพักโดยใช้กุญแจสำรอง ก็พบคูชาลแขวนคอและเสียชีวิตแล้ว

ขณะที่ ออเดรย์ ดอลฮิน ภรรยาสาวของ คูชาล ที่แต่งงานกันเมื่อปี 2558 ได้บินด่วนจากเซี่ยงไฮ้กลับมายังอินเดีย เพื่อเข้าร่วมพิธีศพของสามี ซึ่งขณะที่รถของเธอออกจากงานศพก็ถูกห้อมล้อมด้วยสื่อมวลชนและประชาชนที่มาเฝ้าดู โดยออเดรย์สวมชุดขาวทั้งตัวตามธรรมเนียมอินเดีย และสวมผ้าคลุมผมสีขาว

การเสียชีวิตของคูชาลสร้างความโศกเศร้าให้กับวงการบันเทิงอินเดียเป็นอย่างมาก โดยเพื่อนฝูงและคนในวงการบันเทิงเดินทางมาร่วมพิธีศพเพื่อไว้อาลัยมากมายนอกจากนี้ ยังพบว่าก่อนเสียชีวิตเพียง 1 วัน คูชาลได้โพสต์ภาพตัวเองกอดกับลูกชายวัย 3 ขวบ บนอินสตาแกรม

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online