เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดราศีไหนเตรียมตัวรวย เตรียมใจเป็นเศรษฐีใหม่ก่อนสิ้นปี 2562

 

 

ราศีพิจิก    ความสำเร็จใกล้เข้ามาถึงแล้ว อย่าเพิ่งท้อถอย ถึงแม้ปีที่ผ่านมาดูเหมือนว่าอะไรก็ดูแย่ไปหมดยังย่ำอยู่ที่เดิมไม่คืบหน้าเอาซะเลย แต่กลางเดือนนี้จะมีโชคใหญ่จากผู้เป็นที่รัก รับทรัพย์เป็นกอบเป็นกำกันเลย ทำอะไรก็เริ่มจะประสบความสำเร็จ และในปีหน้าชีวิตจะพลิกผันเตรียมตัวเป็นเศรษฐีเตรียมรับโชคก้อนโตได้เลย บ้าน รถ จะเป็นของคุณทั้งหมดในต้นปีหน้านี้

 

 

ราศีตุลย์  ความรักผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำเล่าที่ผ่านมา หากคุณท้อและเหนื่อยใจให้ลองถอยออกมาก่อนหนึ่งก้าว หากคุณท้อเรื่องงานขอให้ทบทวนดูให้ดี ลองนึกถึงคนที่เค้าไม่มีงานทำ ตอนนี้คุณมีงานทำและดีกว่าเขามากขนาดไหน และแน่นอนว่าในช่วงระยะเวลาสามปีที่ผ่านมาคุณเหนื่อยล้า ทำงานแบบสายตัวแทบขาด  ขอให้เชื่อเถอะว่า 1-2 ปีต่อจากนี้ทุกอย่างจะเปลี่ยนไปภาระหน้าที่จะมากขึ้นเป็นกอง และชีวิตจะดีได้จับเงินก้อนโตตั้งแต่สิ้นปี  2562 จนถึงสิ้นปี  2563 ก็ดูวันดีการออกรถ ซื้อบ้านได้เลย

 

 

ราศีเมษ   คุณเป็นพวยขยันทำมาหากินแบบหนักมากขยันกว่าใคร และแน่นอนว่ามันจะส่งผลดีให้แน่นอน คุณมีรายรับมากขึ้นในทุกๆเดือน แต่อย่าลืมว่ามีรายรับก็ต้องมีรายจ่ายตามมานะ ดวงของคุณกำลังดีทีเดียว ดีไปซะทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ดวงของคุณบุญพาวาสนานำส่ง ในปีหน้านั้นจะมีสิ่งที่ยิ่งใหญ่รออยู่ บ้านหลังใหญ่ รถคันใหม่

 

 

ราศีกันย์  แน่นอน ปีที่ผ่านมาคุณท้อเหนื่อยเหลือเกิน เป็นอย่างที่เอ่ยหรือไม่ หลายคนที่เกิดราศีนี้กำลังประสบความไม่แน่นอนในชีวิต แต่หลังจากที่อ่านบทความนี้ไปแล้วขอให้คุณคิดใหม่ ขอให้อดทนเพิ่มมากขึ้นเงียบให้มากขึ้น จากสิ้นปีนี้ไป บ้านหลังใหญ่รอคุณอยู่ในปี 2563  อันดับหนึ่งดวงที่ดีที่สุดคือ ราศีกันย์ ขยันทำมาหากิน รับรองคุณไม่มีวันอับจนแน่นอน

 

 

ราศีมีน  ราศีนี้เป็นราศีที่หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด บุญวาสนาพาส่ง  แต่เป็นแค่ช่วงนี้เท่านั้นแหละที่รู้สึกจะแย่ไปซะทุกสิ่งทุกอย่างทำให้หงุดหงิดใจ หากผ่านเดือนนี้ไปชีวิตจะกลับด้านประสบความสำเร็จกับสิ่งที่ตั้งใจไว้จะได้เดินทางไปทำงานต่างถิ่นต่างแดน งานมากเพิ่มขึ้น และหลายๆอย่างจะดีขึ้นเพิ่มเป็นเท่าตัวกันเลยทีเดียว

 

 

ราศีพฤษภ  อดทนหน่อยนะช่วงนี้เท่านั้นและ อาจจะเหนื่อยในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่มันเป็นแบบทดสอบให้คุณก้าวผ่านปัญหานั้นมาได้ แต่หลังจากปีนี้ไป หลังจากที่เหน็ดเหนื่อยมานาน ชีวิตจะเปลี่ยนไป เตรียมตัวเตรียมใจกับการงานที่ดีขึ้น หัวหน้าจะชื่นชม คนรักที่คบอยู่คือคู่แท้ แต่หากเค้าเห็นแก่ตัวมากไปก็ต้องเริ่มคิดทบทวนซะใหม่นะ ปี 2563 รับรองว่าคุณจะมีรถคันใหม่รอคุณอยู่แน่นอน

 

 

ราศีมังกร   ช่วงเดือนที่ผ่านมาคุณนั้นเหน็ดเหนื่อยมามากเหลือเกินทั้งเรื่องคนเรื่องงาน สุดท้ายมันจะผ่านไปด้วยดี สำหรับครึ่งปีแรกหลังจากที่เหนื่อยมานานแสนนานความเหนื่อยจะผ่านไปต่อจากนี้วาสนาความขยันทำมาหากินล้วนบุญกุศลที่สร้างมานั้นจะช่วยให้หน้าที่การงาน การเงิน ประสบความสำเร็จแน่นอน ส่วนเรื่องของความรักอยู่ที่ว่าคุณใส่ใจดีพอแล้วหรือยัง ส่วนเรื่องโชคลาภนั้นมีบ้างเล็กน้อย มีพอที่จะจับได้เงินครึ่งแสนอยู่เหมือนกัน

 

 

ราศีกุมภ์  เหมือนมีมรสุมชีวิตสำหรับราศีกุมภ์ในครึ่งปีที่ผ่านมาหลายอย่างถาโถมเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย แต่หลังจากพ้นจากเดือนนี้แล้วชีวิตจะเปลี่ยนไปแบบไม่ทันตั้งตัว จะมีโชคลาภจากญาติพี่น้องจะนำพาสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตมากมายอีกทั้งคนมีคู่ระวังเรื่องรักเลิกอย่าพูดอะไรที่ทำให้บั่นทอนจิตใจเงียบเสียดีกว่า หลังจากธันวานี้เป็นต้นไปชีวิตดีพร้อม อาจมีบ้านหลังใหญ่เป็นของตัวเองขอให้ช่วงนี้หมั่นทำมาหากิน และหมั่นทำบุญกันด้วย

เน้นย้ำทำบุญทำทาน ขอให้สมหวังดั่งคำนายด้วยเทอญ  สาธุ