เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 “เอมมี่ มรกต” งงเพื่อนสนิทหอมแก้มสามีตัวเองก็ได้เหรอ?

เป็นอีกบ้านที่คุณสามีเค้าฮอตมากๆ จริงๆ สำหรับบ้านของนักแสดงสาวสวยเอมมี่ มรกต แสงทวีป และคุณเจมส์ จิรายุทธ แสงทวีป”  และลูกชายอย่างน้องสายน้ำ

และเมื่อไม่นานที่ผ่านมา คุณเอมมี่ เค้าก็ได้ลงภาพเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง “เอมี่ กลิ่นประทุม” ที่มาเยี่ยมลูกชาย แต่กลับถ่ายภาพสวมกอดสามีของตนเอง จนทำเอาเธอนั้นงงหนักและแซวเพื่อนคนนี้กันไป

ล่าสุดก็เอาอีกแล้ว เมื่อในงานเลี้ยงฉลองวันเกิดของสามีของคุณกีตาร์ ศิริพิชญ์ วิมลโนช” แต่ในงานกลับมีรูปการร่วมเฟรมของคุณกีตาร์ คุณเจมส์ และคุณเอมมี่ แต่ความพีคในภาพคุณกีตาร์เค้าหอมแก้มคุณเจมส์นะสิ งานนี้

แหมแต่เอาจริงๆ แก๊งนี้เค้าก็ไม่อะไรหรอกค่ะ เพราะพวกเค้าสนิทและรักกันมากๆ เพราะนอกจากรูปนี้ก็ยังมีรูปที่คุณเอมมี่ เค้าหอมแก้มสามีคุณกีตาร์คืนเหมือนกันนั่นเองจ้า

“Happy Birthday to one of the nicest people I know!!  สุขสันต์วันเกิดพี่ชายที่แสนดี @terpv ขอบคุณพี่เตอร์ที่ดูแลน้องคนนี้มาตลอดนะคะ อาจจะมีงอนบ้าง แต่ก็รักเสมอนะ!!  เป็นพ่อที่ดีมาก เป็นสามีที่น่ารัก (ของ @guitar_siripich ) เป็นพี่ชายที่แสนดี เป็นเพื่อนที่ประเสริฐ!! (วันเกิดนางต้องชมเยอะๆหน่อย) 555555555 love you bro! “