เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก่อนหน้านี้ มาร์กี้ ราศรี กับ ป๊อก ภัสสรกรณ์ เลี้ยงปีใหม่ลูกน้องในบริษัท นางเอกดัง โพสต์ภาพงานเลี้ยงบริษัท พร้อมแคปชั่นว่า “งานเลี้ยงปีใหม่บริษัทเราปีนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ การแสดงนี้ไม่ต้องพูดถึง…เงินรางวัลที่ได้ไปพอค่าเช่าหัวสิงโตมั้ยดีกว่า… ปีหน้าพร้อมลุย ลูกค้าติดต่อซื้อโฆษณามาได้เลยนะคะcreativeอยากใช้หัว..น้องตัดต่ออยากใช้คอมใหม่…ฝ่ายpropพร้อมตั้งใจ…ฝ่ายบัญชีพร้อมรับเงิน”

ขณะที่ ความดวงมหาเฮง สาวมาร์กี้ ขณะไปออกรายการ ศึก 12 ราศี เจ้าตัวเผยถึงความดวงเฮงว่า จับสลาก ได้รถ 2 คัน ได้เงินแสนอีก ได้โทรศัพท์อีก 4-5 เครื่อง อะไรจะดวงมหาเฮงขนาดนี้ รวยแล้วรวยอีก

ล่าสุด ลูกแฝดมหาเฮงจริงๆ หลังให้โชคพี่เลี้ยง 6 งวดซ้อนมาแล้ว ล่าสุด มาร์กี้ ราศรี โพสต์ไอจี อาจารย์มีก้าจัดให้ตรงๆงวดนี้ “แฟนๆ ที่ตามน้ำหนักของสองจิ๋วมา งวดนี้ เสี่ยมีก้ามาให้โชค ถูกกันถ้วนหน้าไหมจ๊ะ อิอิ แม่นแบบนี้อย่าลืมดู #ป๊อกกี้ontherunthefamily ทุก EP. กันนะ #คนนี้มีก้าครับ #คนนี้มีญ่าค่ะ #mindsettv” โดยล่าสุดหลัง มาร์กี้ และ ป๊อก ภัสสรกรณ์ สามี พาลูกไปชั่งน้ำหนัก เลขน้ำหนักมีก้าพาเฮ แฟนๆ แห่คอมเมนต์ไม่พลาดงวดนี้ ได้โชคไปด้วย อาทิ มีก้าให้โชคจริงๆ 81 เบาๆๆ , ออกทั้ง81 กับ 116 เลยจร้า พลาดดมากงือ , ถูกหวยใต้ดินจร้าเสียดายซื้อลอตเตอรี่ไม่ทัน เป็นต้น