เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลานคนก็คงพอจะทราบฐานะของดีเจเพชรจ้ากันเป็นอย่างดี โดยส่วนตัวเจ้าตัวก็เป็นคนที่ชอบรถหรูอยู่แล้ว โดยมักจะเห็นกันบ่อยๆในไอจี แต่ครั้งนี้จะพาทัวร์บ้าน ดีเจเพชรจ้า มูลค่ารวมกว่า 34 ล้านบาท ฌอน บูรณะหิรัญ พาไปทัวร์บ้าน ดีเจเพชรจ้า รองเท้าราคาแพง 400 กว่าคู่ รองเท้าหายาก ราคาขึ้น ซื้อมา 3 หมื่น ตอนนี้ขึ้นเป็นแสนสอง เป็นต้น มูลค่ารวมๆกว่า 2.8 ล้านแล้ว และรถหรู อีกมากมาย ไปดูอะไรแพงสุด อะไรประเมินค่าไม่ได้ อะไรไม่น่าซื้อมาเลย

ฌอน กับ รายการ บุกบ้าน กับ บูรณะหิรัญ พาไปทัวร์บ้าน ดีเจเพชรจ้า เผยถึงวิธีการลงทุน สะสมนาฬิกาหรู เยอะมาก เมื่อมูลค่าขึ้น ก็จะขาย เรามีความจำเป็นต้องใช้เงิน เพชรจ้าเผย มีคนบอกว่า เวลามีเงินแล้วจะจมไม่ลง แต่ของตัวเองสามารถแปรเปลี่ยนได้ตลอด จากคนมีเงิน ไปใช้ชีวิตแบบคนไม่มีเงินได้

เคยขับรถสปอร์ต ขับรถเบนซ์ ตอนนั้นยังไม่ซื้อบ้าน แต่พอจะซื้อบ้าน ขายทิ้งหมดเลย ขายรถหมดเลย เพื่อเอาเงินไปดาวน์บ้าน แล้วไปซื้อรถคันเล็กๆ 3 แสนขับซักพัก พออยู่ตัว เริ่มเก็บเงินอีกแล้วไปซื้อรถใหม่ ครั้งนี้ เก็บนาฬิกาไว้ 30-40 เรือน ตอนจะแต่งงานกับ นิวเคลียร์ (ภรรยา) ต้องยอมขายของรักออกไปบางส่วน เพื่อซื้อบ้าน

นาฬิกา เคยมีแพงสุดราคา 3 ล้าน คนบอกมันจะซื้อไปอวดรวยที่ไหน แต่เราซื้อเพื่อการลงทุน ริชาร์ด มิลล์ ใส่ไปปีกว่าแล้ว พอขายไป ยังได้กำไรแสนหนึ่ง เมีย กับ แม่ ยังไม่เข้าใจเลยเรื่องแบบนี้ ก่อนจะพาไปดูรถอีกหลายคัน แต่ละคัน หลักหลายล้าน ทั้ง 6 ล้าน , 5 ล้าน , 4 ล้าน , 3 ล้าน เป็นต้น เพชรจ้า ตบท้ายอย่าดราม่าว่ามาอวดรวย แต่เป็นเกร็ดความรู้มาเล่าให้ฟัง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online