เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดฉาว!! เจ้าบ่าวเปิดคลิปแฉเจ้าสาวมีเซ็กซ์กับพี่เขย ทั้งที่พี่ตัวเองกำลังท้อง

เจ้าบ่าวจีนแก้เจ้าสาว เปิดคลิปแฉกลางงานแต่งงาน เจ้าสาวมีเซ็กซ์กับพี่เขยทั้งที่พี่สาวของตัวเองกำลังตั้งท้อง 6 เดือน ท่ามกลางความตกตะลึงของแขกที่มาร่วมงาน

เว็บไซต์เดลิเมล์ของอังกฤษ รายงานว่าที่ประเทศจีนกำลังมีคลิปวิดีโอที่กลายเป็นไวรัล เหตุเกิดภายในงานแต่งงานแห่งหนึ่งที่เมืองฝูเจี้ยนของประเทศจีน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เมื่อแขกที่มาร่วมงานวิวาห์ได้รับชมเซ็กซ์เทปความยาวถึง 5 นาที โดยเป็นคลิปเจ้าสาวกำลังมีเซ็กซ์กับพี่เขยของเธอเอง

คลิปวิดีโอที่ถูกนำมาแชร์ในทวิตเตอร์ เผยให้เห็นว่า พิธีกรของานแต่งงานดังกล่าวบอกกับผู้ชมว่าจะเปิดวิดีโอพรีเซนเทชั่นความรักของคู่บ่าวสาว แต่กลายเป็นว่าภาพที่ขึ้นบนโปรเจคเตอร์เป็นคลิปฉาว ก่อนที่เจ้าบ่าวจะพูดว่า คิดว่าฉันไม่รู้เหรอ และเจ้าสาวปาช่อดอกไม้ใส่หน้าเจ้าบ่าว โดยบรรดาญาติและเพื่อนๆ ได้เข้ามาแยกทั้งสองคนออกจากกัน

มีรายงานว่า คู่บ่าวสาวคบหาดูใจกันมานาน 2 ปี และหมั้นหมายกันเมื่อ 6 เดือนก่อน แต่เจ้าบ่าวเริ่มระแคะระคายพฤติกรรมของฝ่ายหญิง จึงติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ในว่าที่เรือนหอซึ่งอยู่ระหว่างการตกแต่ง และพบว่าเจ้าสาวลอบเป็นชู้กับพี่เขยของตัวเอง ทั้งที่พี่สาวของเธอกำลังตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน

ต่อมามี บล็อกเกอร์รายหนึ่ง ออกมาแก้ต่างให้กับเจ้าสาว โดยอ้างว่า ที่เจ้าสาวนอกใจฝ่ายชาย เพราะสุดทนกับพฤติกรรมของฝ่ายชาย ที่ทำร้ายร่างกายเธอบ่อยครั้ง อีกทั้งเจ้าบ่าวยังสัญญาว่าหลังแต่งงานจะซื้อแฟลต 1 ห้อง และรถยนต์ 1 คัน ให้กับเธอ

บล็อกเกอร์ ยังระบุอีกว่า เจ้าสาวยอมรับเรื่องเป็นชู้กับพี่เขย โดยบอกว่าเธอและพี่เขยเริ่มมีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน หลังจากพี่เขยเข้ามาเป็นคนกลางระหว่างเธอกับคู่หมั้น ขณะทะเลาะวิวาทกัน โดยเจ้าสาววอนให้ลบคลิปดังกล่าวออกจากโลกโซเชียลให้หมด

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตจีนตั้งข้อสังเกตว่าเหตุการณ์ดังกล่าวอาจถูกจัดฉากขึ้นเพื่อการตลาด เพราะคลิปในงานแต่งด้านบนมีโลโก้ของแอปพลิเคชั่นวิดีโอ

ทั้งนี้ คลิปที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าวถูกลบออกจากโซเชียลของจีนไปแล้ว แต่ยังคงถูกเผยแพร่ในทวิตเตอร์และแชร์ไปตามแอปฯ แชทต่างๆ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปทั่วเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นสื่อหลักของจีน, ฮ่องกง และไต้หวัน ก่อนลุกลามกลายเป็นข่าวฉาวไปทั่วโลก