เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
“หมอช้าง” หรือ อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยผ่านพ้นปีเก่า…ก้าวสู่ปีใหม่ ปีพุทธศักราชใหม่ 2563 ดวงดาวใหญ่ๆมีการโคจรเคลื่อนย้ายราศีหลายดวง ซึ่งต่างมีผลต่อทุกราศีแตกต่างกัน ไป ดังนั้น การเตรียมวางแผนชีวิตล่วงหน้าจึงเป็นสิ่งสำคัญ ราศีที่ดวงดาวส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีนั้นต้องยกตำแหน่งดาวรุ่งพุ่งแรงให้กับ 3 ราศี คือ ราศีเมษ ราศีธนูและราศีกุมภ์
ราศีเมษ ราศีธนู ราศีกุมภ์ ดวงพุ่ง! ราศีธนู เคราะห์โศกกำลังจะผ่านพ้นไป ดวงดาวร้ายๆย้ายออกจากดวงแล้ว จึงมีผลให้ชีวิตมีความก้าวหน้ามั่นคง มีโอกาสได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ โดยเฉพาะคนที่อยู่ในวงการบันเทิง ปี 2563 นี้มีโอกาสในผลงานที่ดี มีความสำเร็จเกิดขึ้น ดี ดัง ปัง! แน่นอน อีกทั้งดวงความรักยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีความสุขสดใสไปตลอดทั้งปี
ราศีเมษ มีความโดดเด่นในเรื่องของการโปรโมต เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีชื่อเสียงที่เป็นที่ยอมรับมากขึ้น รวมถึงมีโชคด้านการศึกษาเข้ามาด้วย ปี 2563 นี้ โชคลาภข่าวดีจัดหนักจัดเต็ม!
ราศีกุมภ์ กลางปี มีเกณฑ์ได้ไปทำงานต่างประเทศ มีผู้ใหญ่สนับสนุน หากเป็นธุรกิจส่วนตัวจะรุ่งเรือง
การเงิน ชาวราศีกุมภ์ จะมีเรื่องที่ต้องใช้จ่ายมากเป็นพิเศษ เรียกได้ว่าทรัพย์รั่วค่อนข้างมาก แต่จะโดดเด่นในช่วงครึ่งปีหลัง โดยเฉพาะธุรกิจด้านการส่งออก หรือค้าขายต่างประเทศ ราศีนี้ จะมีโชคลาภเล็กน้อย จากการเสี่ยงดวง แต่ถ้าหวังก้อนโต ให้เน้นเรื่องการค้าขาย
ความรัก คนมีคู่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์ จนถึงแต่งงาน และมีลูก คนโสดจะพบคู่ที่มาเกื้อหนุนเรื่องเงินทอง
ราศีกรกฎต้องระวัง! ราศีที่ดวงดาวส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน การงานถึงจุดเปลี่ยน หรือมีโอกาสต้องเจอกับปัญหาหนักใจ รวมถึงยังต้องระวังในเรื่องของอุบัติเหตุเภทภัยในปี 2563 นี้ คือ “ราศีกรกฎ” จริงๆแล้วกรกฎเป็นราศีที่ดวงดี แต่เพราะปี 2563 นี้มีดวงดาวแรงๆโคจรเข้ามาในดวงชะตา จึงส่งผลให้ชีวิตในช่วงต้นๆปีมีโอกาสต้องพบเจอกับเรื่องทุกข์โศกเสียใจ วิตกกังวล ผิดหวังเสียใจ อีกทั้งการงานจะเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน ถูกยุบควบรวมแผนก ย้ายค่าย ย้ายบริษัท ซึ่งแน่นอนที่ต้องมีความวุ่นวายเกิดขึ้นตามมา แต่เชื่อว่าสุดท้ายแล้วจะส่งผลดีในอนาคตแน่นอน
ราศีพิจิกการงาน ดวง 2563 ของชาวราศีตุล ยังคงหนัก และจะมีความเปลี่ยนแปลงมากมายเกิดขึ้น แต่เป็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี การทำงานเป็นทีมจะประสบความสำเร็จ ธุรกิจที่มีการลงทุน งานหนัก แต่ผลตอบแทนจะดี
การเงิน ค่อนข้างโดดเด่น หากต้องการเปลี่ยนแปลงทรัพย์สินเป็นเงิน หรือการใช้เงินทำเงิน เช่น ขายที่ดิน ลงหุ้น เพียงระวังอย่ามือหนักมากไปหน่อย รับรองได้เงินก้อนกลับมาแน่
ความรัก ชาวราศีพิจิก เป็นราศีที่ต้องการความรักเป็นพิเศษ แต่ปีนี้ความรักค่อนข้างเปราะบาง คนที่มีแฟน ต้องพยามดูแลความสัมพันธ์ ปรับความเข้าใจ ทุกครั้งที่ทะเลาะ เพราะดาวราหูอาจทำให้มีประเด็นเพิ่มมากขึ้น และจะตามมาด้วยปัญหามือที่สาม 
การงาน ปีนี้เป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงมาก แต่ถือว่าดีกว่าปีที่ผ่านมา ให้ระวังปัญหาที่เกิดกับเจ้านาย โดยเฉพาะเรื่องการสือสารกัน ชาวราศีมังกร ควรใจเย็น อดทน และตั้งใจ จึงจะสามารถผ่านพ้นไปได้ การเงิน ราศีมังกร ดูดวง 2563 การเงินยังไม่ค่อยดีนัก อาจมีเงินก้อนโตในมือ แต่ก็มีเรื่องที่ต้องให้ใช้จ่าย ความรัก คนโสด มีโอกาสได้พบกับคนรักเก่า หรือพบรักกับเพื่อนที่รู้ใจ ส่วนคนมีคู่ให้ระวังความหวั่นไหวของอารมณ์ตัวเองให้ดี
การงาน ชาวราศีมีน ดูดวงหมอช้าง 2563 ขอบอกว่าราศีนี้จะโดดเด่นมากเรื่องงาน ยิ่งเฉพาะ วงการแฟชั่นเครื่องประดับ จะยิ่งปัง แต่งานก็จะเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว แต่โดยรวม ถือว่าเป็นความก้าวหน้าที่ยิ่งใหญ่ของชาวราศีมีน การเงิน การเงินของชาวมีน จะมาจากการประกอบธุรกิจ หรือลงทุนในเครื่องประดับ แฟชั่น แต่ก็ต้องควบคุมการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยในเรื่องนี้เช่นกัน ความรัก เรื่องความรักนั้นไปได้ดี คนโสดมีโอกาสสละโสดแบบไม่ทันตั้งตัว ดวงความรักราศีมีนค่อนข้างแรง โสดจะได้คู่ มีคู่จะได้แต่ง แต่งแล้วจะได้ลูก ถ้าอยู่ในวัยที่พร้อม ปีนี้เป็นปีทองความรักเลยทีเดียว
ราศีพฤษภระวังอื้อฉาวถูกหลอก! กลุ่มราศีที่ดวงดาวส่งผลให้ชีวิตมีเรื่องอื้อฉาวเสื่อมเสียหรือมีโอกาสถูกหลอก ถูกหักหลัง คือ ราศีพฤษภ ได้รับผลพวงดวงดาวร้ายๆแรงๆจึงต้องระวัง! มิตรจะกลายเป็นศัตรู อีกทั้งยังมีเกณฑ์ขัดแย้งกับคนรอบๆตัวได้ง่าย ความลับบางอย่างที่เก็บงำมานานจะถูกเปิดเผยหรือถูกแฉขึ้นมา บางคนยังมีโอกาสเกิดคดีความถูกฟ้องร้องเข้ามาด้วย แนะนำให้หมั่นหาโอกาสทำบุญด้วยแสงสว่างเยอะๆ เช่น การบริจาคค่าไฟ เติมน้ำมันตะเกียงหรือทำบุญ เกี่ยวกับการศึกษา เพื่อส่งเสริมดวงชะตาและลดความ แรงของดวงให้น้อยลง
ราศีเมถุนและราศีสิงห์มรสุมพัดผ่าน! กลุ่มราศีที่จังหวะดวงกำลังจะพ้นเคราะห์ในปี 2563 คือ ราศีเมถุน และ ราศีสิงห์ ทั้ง 2 ราศีนี้ได้ผ่านศึกมรสุมรอบด้านมาแล้ว แถมยังผิดหวังเสียใจมาก็เยอะในช่วงปีที่ผ่านมา ดังนั้น ความสุขกายสบายใจกำลังจะโคจรเข้ามาแล้ว ราศีเมถุน ปี 2563 นี้ ดวงหนักๆแรงๆกำลังจะผ่านพ้นออกไป จึงทำให้เกิดความสำเร็จก้าวหน้าในหน้าที่การทำงาน มีความมั่นคงในชีวิตมากขึ้นและเรื่องเสื่อมเสียชื่อเสียง เรื่องเคราะห์โศกเสียใจจะลดน้อยลง ราศีสิงห์ มีโอกาสเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆในหน้าที่การงาน มีความสำเร็จที่ดีเข้ามาในชีวิต เรื่องทุกข์ใจลดน้อยลง แต่ปัญหาเรื่องบุตร บริวาร และการลงทุนยังคงมีเข้ามาให้ดูแลแก้ไขตลอดทั้งปี
ราศีกันย์และราศีตุลย์งานโดดเด่น! กลุ่มราศีที่ดวงดาวโดดเด่นในหน้าที่การงาน คือ ราศีกันย์ และ ราศีตุลย์ โดย ราศีกันย์ มีความโดดเด่นในการทำงานพิเศษ อาชีพเสริม รวมถึงการลงทุนในธุรกิจใหม่ๆ ปี 2563 นี้มีโอกาสได้ขยับขยายธุรกิจ หรือคนที่ทำงานประจำสามารถทำอาชีพเสริมควบคู่กันไปด้วยก็ได้ หรือทำหลายอย่างพร้อมกันในเวลาเดียวกัน ราศีตุลย์ ดวงชะตาโดดเด่นในด้านการเจรจาต่อรอง การค้าขาย ติดต่อ นายหน้าตัวแทน ลักษณะเหล่านี้จะมีความก้าวหน้ามากกว่าช่วงปีที่ผ่านมาเป็นเท่าตัว
ชาวราศีสิงห์ หนักแน่นในเรื่องการงาน รวมถึงการลงทุนทำธุรกิจต่างๆ ต้องเพิ่มความรอบคอบ แล้วทุกอย่างจะเข้าสู่จุดที่เดินหน้า ความสำเร็จ ความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน จะมาพร้อมความอดทนแน่นอน การเงิน เรื่องการเงิน จะมีเรื่องวุ่นวายเกี่ยวกับ ทรัพย์สิน ที่ดิน มรดร หรือการลงทุนต้องรอบคอบ อย่าทำอะไรที่ไม่ถนัด หรือต้องพึ่งคนอื่น เพราะโอกาสที่จะถูกโกง หรือมีปัญหาการเงินอาจเกิดขึ้นได้ ความรัก ทั้งคนโสด และคนมีคู่ หากคิดถึงอนาคตข้างหน้าแล้ว บอกเลยว่าไปต่อได้เลย จะมีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดสนับสนุนทำให้ความรักสมหวัง แฮปปี้ถึงขั้นแต่งงาน มีบุตรเลย
การงาน จะต้องให้ระวังเรื่องสุขภาพที่มาจากการทำงาน เนื่องจากอาจะเกิดความวุ่นวาย ซึ่งเป็นปัญหาพ่วงมาถึงเรื่องสุขภาพ เช่นจากความเครียด ต้องระวัง และพักผ่อนให้เพียงพอ การเงิน หากมีแผนที่จะลงทุนธุรกิจ ให้ระวังเรื่องผลตอบแทน และการทำสัญญา อาศัยความรอบคอบให้มาก รวมไปถึงเรื่องบริวาร แต่หากรอบคอบอย่างดี รับรองว่าการเงินปี 2563 ผ่านฉลุย ความรัก คนโสด หากพบคนที่ถูกใจ ให้ดูให้ดี เขาอาจมีภาะติดตัวแล้ว ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ความสัมพันธ์จะได้พัฒนาถึงขั้นแต่งงาน