เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีศูนย์การค้าโฆษณาว่า เป๊ก ผลิตโชค จะขึ้นแสดง 2 ช่วง คือ เวลา 19.00-20.00 น. และ 23.40-23.50 น. ทั้งยังออกโปรโมชันซื้อสินค้าครบ 3,000 บาท จะได้รับสิทธิ์เข้าไปชมการแสดงในโซนที่จัดให้แฟนคลับโดยเฉพาะแต่เมื่อถึงวันจัดงาน เป๊กกลับได้แสดงในช่วงแรกไม่ถึงหนึ่งชั่วโมงเต็มอย่างที่โฆษณา

ขณะที่ การแสดงช่วงที่ 2 ยังถูกตัดออก เพราะการแสดงอื่นๆ ล่าช้ากินเวลามาเรื่อยๆ จนมีภาพนักร้องคนดังกล่าวยืนรอที่ข้างเวที พร้อมกับทำสีหน้างงงวย เมื่อผู้บริหารของศูนย์การค้าและผู้สนับสนุนเดินขึ้นมาเพื่อเตรียมนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่แทนการแสดงของตัวเองเหตุดังกล่าวทำให้แฟนคลับไม่พอใจเป็นอย่างมาก เตรียมรวมตัวฟ้อง สคบ.หลังจ่าย 3,000

ล่าสุด ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ขออภัยเป็นอย่างสูงจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยข้อจำกัดของเวลาในการจัดการแสดงที่มีความจำเป็นต้องเข้าสู่การนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2020 พร้อมกันกับคนไทยทั่วประเทศ ทางศูนย์การค้าฯ จึงมีความจำเป็นต้องตัดลดการแสดงของ AIS ในช่วงสุดท้ายซึ่งเป็นการโชว์ของคุณเป๊ก ผลิตโชคออก ก่อนช่วง Countdown

ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์รู้สึกเสียใจอย่างยิ่งกับสิ่งที่เกิดขึ้นและขออภัยต่อแฟนคลับทุกท่านเป็นอย่างยิ่งศูนย์การค้าฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจ และขอน้อมรับความผิดพลาดนี้ พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอแนะติชมของทุกท่านเพื่อนำไปปรับปรุง และเราพยายามอย่างเต็มที่ที่จะจัดงานสำหรับแฟนคลับให้ได้ดียิ่งขึ้นในโอกาสต่อไป

ขออภัยที่ตอบล่าช้า และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้ขอแสดงความนับถือศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ด้าน ทวิตเตอร์ AIS_Thailand โพสต์ข้อความว่า ในฐานะ 1 ในผู้ร่วมจัดงาน AIS มีความเข้าใจถึงความไม่สบายใจของทุกท่านและมีความเป็นกังวลอย่างยิ่งโดยต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคืนวันที่ 31 ธ.ค. 62 และขอเรียนว่าการร่วมจัดงาน Bangkok Countdown ทุกปีนั้น AIS และ Presenter ตั้งใจอย่างมากที่จะส่งมอบความสุขอวยพรคนไทยทุกครั้ง จากเหตุการณ์ดังกล่าว ขอเรียนว่าในช่วงเวลานั้นเกิดจากการตัดสินใจของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ที่มีความกังวลเรื่องเวลาเนื่องจากเป็นรายการถ่ายทอดสด และต้องทันเวลานับถอยหลัง Countdown พร้อมกันทั่วประเทศ ทางศูนย์การค้าฯ จึงมีความจำเป็นต้องตัดการแสดงของ AIS ในช่วงสุดท้ายออก

 

ซึ่งขอเรียนยืนยันว่าเอไอเอสได้พยายามที่สุดแล้ว ที่จะให้ศิลปินได้ขึ้นโชว์ตามคิว แต่เมื่อต้องยึดตามการตัดสินใจของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ท้ายที่สุดจึงได้เรียนเชิญคุณเป๊กและศิลปินท่านอื่นๆ ให้อยู่ร่วมอวยพรบนเวทีในช่วงวินาที Countdown ทั้งนี้ต้องขออภัยมายังกลุ่มแฟนคลับทุกท่านอีกครั้ง

 

และขอยืนยันว่า เอไอเอสไม่มีเจตนาที่จะไม่ให้เกียรติศิลปินแต่อย่างใด โดยจะระมัดระวังไม่ให้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ขึ้นอีก รวมถึงยืนยันว่า ยังคงตั้งใจดูแลให้เกียรติศิลปินในฐานะครอบครัวเดียวกันเสมอไม่เคยเปลี่ยนแปลง