เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นับเป็นครอบครัวที่อยู่ในความสนใจอย่างสม่ำเสมอ สำหรับบ้านเตชะณรงค์ ที่ล่าสุดคุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ ได้โพสต์ภาพหลานสาวคนโต น้องปีใหม่ เตชะณรงค์ วัย 5 ขวบ และ แอฟ ทักษอร มากราบสวัสดีปีใหม่ คุณปู่ไพวงษ์ และ คุณย่าภัสรา ที่บ้านเตชะณรงค์ “ปีใหม่กับม่ามี๊มาเยี่ยมปู่แล้วอวยพรให้ปู่กับย่ามีความสุข ปู่ก็อวยพร HBD ให้ปีใหม่เป็นเด็กดีมีแต่คนรัก เอ็นดูตลอดไป”

ซึ่งจากภาพนั้น แอฟ ในฐานะอดีตสะใภ้โบนันซ่าได้นำกล้วยไม้สีขาวงดงามมาฝากเป็นของที่ระลึกเนื่องวาระวันขึ้นปีใหม่ในฐานะคุณปู่คุณย่าของ ปีใหม่ เป็นญาติผู้ใหญ่ที่ยังเคารพรักเสมอ ด้าน ปีใหม่ หลานสาวสุดที่รักก็ได้มอบการ์ดใบน้อยให้กับคุณปู่และคุณย่าไว้อ่านเรียกรอยยิ้มก่อนนอน

จากนั้นทั้งหมดได้เดินทางไปรับประทานอาหารร่วมกันเรียกว่าเป็นวันพิเศษในโอกาสพิเศษที่หลายคนเห็นแล้วต่างเอ่ยปากชื่นชมในความเสมอต้นเสมอปลายของ แอฟ ทักษอร ด้าน คุณปู่ไพวงษ์ นอกจากจะโพสต์ภาพดังกล่าวแล้วยังได้อวยพร แอฟ และ ปีใหม่ เป็นพรดีๆ อีกด้วย “ปีใหม่กับม่ามี๊มาเยี่ยมปู่แล้วอวยพรให้ปู่กับย่ามีความสุข ปู่ก็อวยพร HBD ให้ปีใหม่เป็นเด็กดีมีแต่คนรัก เอ็นดูตลอดไป” ยังเป็นหนึ่งในสมาชิกครอบครัวที่ยังมอบความรักให้กันอยู่เสมอ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online