เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ราศีพิจิก

ที่ผ่านมาในปี 2562 ถือว่าเป็นปีที่หนักมากในเรื่องเงินทอง ที่ยังไม่เป็นไปตามเป้าที่วางไว้ อะไรที่แพลนไว้ทั้งรถ ทั้งบ้าน ก็พลาดหวังไปซะหมด หยับจับอะไรก็ล้มเหลวไปเสียหมด ผิดหวังในหลายเรื่อง ถึงกับในบางครั้งนั้นไม่อยากอยู่แล้ว แต่หลังจากนี้บอกเลยว่า ดวงค่อยขยับใกล้เข้าหาความสำเร็จดวงชะตาท่านจะได้ลาภลอย อย่างไม่คาดฝัน ความฝันเกี่ยวกับเรือลำใหญ่หรือพญานาคจะให้โชคใหญ่ จะได้ถ อยรถป้ายแดงในกลางปี รออีกนิดนะค่ะ สมหวังแน่ๆ

ราศีพฤษภ


สำหรับชาวราศีพฤษภ บอกเลยว่าในช่วงปี 62 ที่ผ่านมานั้น หัวใจหว้าวุ่นทั้งปีเรื่องรักใคร่ทำเอา เสียการเสียงานเสียเงินเสียทอง และหมดเวลาไปเยอะ กับเรื่องเหล่านี้ ทำให้ชีวิตไม่ค่อยขยับไปไหน ความก้าวหน้าก็ไม่ค่อยมี ทุกอย่างมองแล้วเหนื่อยมากๆกับชีวิตที่ผ่านมา แต่หลังจากนี้บอกเลยว่าท่านจะได้ลาภลอยอย่างไม่คาดฝัน ดวงโชคลาภจากตัวเลขจะให้โชค จะให้โชคใหญ่สังเกตุป้ายทะเบียนรถดีจะมีโอกาสสูงมาก มีโอกาสได้จับเงินล้าน หมั่นเข้าวัดทำบุญบ้าง เพื่อเสริมดวงชะตาให้แข็งแกร่งขึ้นไปอีกค่ะ สาธุ สาธุ สาธุ

ราศีกุมภ์

มาต่อกันที่ราศีกุมภ์ ในช่วงเวลาปี 2562 การงานจู่คนเคยสนิทที่ทำงานก็มีเหตุให้คลางแคลงใจกัน เริ่มห่างเหินไม่สนิทใจ เหมือนแต่ก่อน กิจการที่ได้ร่วมลงมือลงแรงทำนั้นก็เหมือนกับแย่ไปเสียหมด ไม่สำเร็จอะไรสักอย่าง แต่ในต้นปีใหม่นี้ ปี2563 ทุกอย่างจะกลับมาหาคุณ จากไม่เคยมีก็จะมีอีกครั้ง ลู่ทางต่างๆก็เริ่มเข้ามาในสมอง แนวทางการหาเงินก็จะมา ความสำเร็จก็เข้ามาเรื่อยๆ อีกไม่ช้าแล้ว เตรียมตัวรับโชค รับความรวยๆ เฮงๆ สาธุ

ราศีสิงห์

บอกเลยว่าดวงชะตาปี 62 ที่ผ่านมาไม่ค่อยสู้ดีเจอเรื่องหนักจน ใจท้อหมดกำลังใจสู้ชีวิต แต่ให้คิดไว้เลยว่า ฟ้าหลังฝนนั้นย่อมสดใสเสมอ เพราะในปี 2563 นี้ดวงชะตาของท่านนั้นเข้าสู่ปีหนูทอง ทุกอย่างกำลังเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมากๆ ท่านจะได้ลาภลอย อย่างไม่คาดฝันความฝันเกี่ยวกับญาติผู้ใหญ่ที่ที่เสียไปนานแล้ว จะให้โชคมีโอกาสได้จับเงินแสนเดือนมิถุนายนใช้หนี้ใช้สินและออกรถใหม่ โอ้ยๆรู้แล้วอิจฉาที่สุดเลยค่ะ หมั่นปล่อยนกปล่อยปลาบ้างอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร เพื่อเพิ่มดวงชะตาของคุณเองค่ะ