เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ นางเอกสาว ศรีริต้า เจนเซ่น พร้อมด้วยแฟนหนุ่มนักธุรกิจ กรณ์ ณรงค์เดช ถือฤกษ์ดีของวันนี้ (4 ม.ค) เข้าพิธีหมั้นตามแบบประเพณีไทย บรรยากาศของสถานที่ถูกจัดได้อย่างสวยงามและโรแมนติกมาก ซึ่งตามธรรมเนียมฝ่ายเจ้าบ่าว กรณ์ ณรงค์เดช ได้แห่ขันหมากมาสู่ขอเจ้าสาว ศรีริต้า เจนเซ่น มีภาพออกมาน่ารักมากๆ มีการกั้นประตูเงินประตูทองจากคู่สามีภรรยาที่น่ารัก ไก่ อรรควุฒิ และ หน่อง อรุโณชา นอกจากนี้ยังมีภาพของ นาย นภัทร กับ แม่หมู พิมพ์ผกา พร้อมด้วย ตู่ ปิยวดี ได้รับแจกซองชมพูกันถ้วนหน้า

ตามด้วยฤกษ์ดีสวมแหวนหมั้นโดย กรณ์ ณรงค์เดช ได้บรรจงสวมแหวนเพชรที่นิ้วนางข้างซ้ายเป็นภาพที่ประทับใจมากๆ โดยมีญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองครอบครัวร่วมเป็นสักขีพยานและเพื่อนพี่น้องวงการบันเทิงและผู้ใหญ่ที่สนิทในวงการร่วมแสดงความยินดีอย่างชื่นมื่น อาทิ ไก่ วรายุฑ, สมรักษ์ ณรงค์วิชัย, ปิ่น ณัฏฐนันท์, เชอร์รี่ เข็มอัปสร, ฮาน่า ทัศนวลัย เป็นต้น

ด้วยฤกษ์ดีสวมแหวนหมั้นโดย กรณ์ ณรงค์เดช ได้บรรจงสวมแหวนเพชรที่นิ้วนางข้างซ้ายเป็นภาพที่ประทับใจมากๆ โดยมีญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองครอบครัวร่วมเป็นสักขีพยานและเพื่อนพี่น้องวงการบันเทิงและผู้ใหญ่ที่สนิทในวงการร่วมแสดงความยินดี

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online