เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ทำเอาชาวโซเชี่ยลถึงกับเงิบเมื่อดาราสาว “หนึ่ง บางปู” จากรายการ “ก่อนบ่ายคลายเครียด” หันมาจับไมค์ออกซิงเกิ้ลแรกในชีวิต ”รักเบาๆ” ก่อนหน้านี้ดารานักร้องสาวป้ายแดงได้เคยพูดลอยๆกับควายเผือกราคาเหยียบล้านที่ชื่อ “น้องมังกรฟ้า” ที่เธอเลี้ยงไว้ ว่าถ้าเกิดเพลงรักเบาๆ มียอดวิวถึง1แสนวิวจะมาแก้บนและเล่นมินิคอนเสิร์ตให้ดู ปรากฎว่าพอเพลงปล่อยลงยูทูปไปได้แค่วันเดียวยอดวิวเข้าชมก็ถึง1แสนวิวเลยภายในวันเดียวซึ่งตอนนี้ปล่อยไป5วันยอดวิวทะลุ5แสนวิวไปแล้ว และที่แปลกมากคือ มีควายมาเข้าฝันติดๆกันทุกคืนหลังจากที่มีการปล่อยเพลง ยอดวิวทะลุ1แสนวิวไปแล้ว ทันทีที่เจ้าตัวกลับมาจากต่างประเทศ จึงได้มาทำการแก้บนกับ ควายเผือก ที่เลี้ยงเอาไว้ เพราะเชื่อว่าสิ่งที่เคยพูดไว้ได้เกิดปาฎิหารแล้ว
ล่าสุดเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมามีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ได้โพสต์รูปของหญิงสาวรายหนึ่ง ใส่ชุดกันหนาวสีน้ำเงิน ใส่หมวกคลุมหัวสีเหลือง นั่งกินมาม่าอยู่บนพื้นทางเดิน ของสนามบิน ในประเทศเกาหลีใต้ แบบไม่แคร์สายตาใคร ซึ่งหญิงสาวคนนี้ก็คือ หนึ่ง บางปู นักแสดงจากราย ก่อนบ่ายคลายเครียดนั้นเอง
หลายคนต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความติดดินของหนึ่ง เพราะนอกจากหนึ่งจะเป็นคนมีชื่อเสียง เป็นถึงดารานักร้องคนในวงการบันเทิง ยังเป็นถึงเจ้าของธุรกิจ 100 ล้านด้วยซ้ำ แต่ก็ทำตัวสมถะ กินง่าย ไม่เรื่องมากอีกด้วย คาดว่ารูปที่ถ่ายได้น่าจะเป็นช่วงที่หนึ่งกำลังเดินทางกลับประเทศไทยนั่นเอง