เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับใครที่อยากสุขภาพดี ผิวสวยสดใสไปด้วยในตัว วันนี้เราขอเสนอเมนูสมูทตี้ปั่นจากผลไม้ สูตรที่นำมาอาจจะแปลกซักหน่อย เพราะเป็นการผสมผสานของสิ่งที่ไม่น่าจะเข้ากันได้ แต่มันรสดี และมีประโยชน์อย่างเหลือเชื่อเลยนะ

promotions_1200_1

DRAGON JUICE

สีสันสะดุดตาสุดๆ ไปกับสมูทตี้แก้วนี้ เป็นเพราะแก้วมังกรที่นำมาปั่น ประดับรอบแก้วด้วยความเปรี้ยวของกีวี และด้านบนวางมะม่วงไว้เพื่อความหวาน สามรสในหนึ่งแก้ว คุณประโยชน์นั้นมีมาก เพราะแก้วมังกรเป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อร่างกายหลายชนิด อย่างเช่น วิตามินซี วิตามินบี1 ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวพรรณสดใสด้วยนะ

mcx_smoothies-1

PINEAPPLE MINT HYDRATOR

ดูธรรมชาติสีเขียวขจีเด่นชัดมาก ใช้น้ำสัปปะรดปั่นกับแตงกวา และใบมินต์ หรือที่บ้านเราเรียกว่าใบสะระแหน่ ผสมกับน้ำมะนาว แต่ถ้ากลิ่นยังแรงเหม็นเขียวไป ให้เติมน้ำมะพร้าวเพื่อให้หอม ชวนน่าดื่มยิ่งขึ้น ประโยชน์ต้องบอกเลยว่าได้วิตามินไปเต็มๆ ใบมิ้นต์จะช่วยแก้กระหายน้ำได้ดี แถมมีสารต้านอนุมูลอิสระที่สูงมาก ในนี้เค้าโรยเมล็ดเชียด้วยนะ

mcx_smoothies-6

BLACK MAGIC

เสน่ห์ของมนต์ดำที่ยากจะลืมเลือน เด่นชัดด้วยรสแบล็คเบอร์รี่ หวานอมเปรี้ยว ผสมกับบลูเบอร์รี่ เป็นการสร้างสรรค์ และรวมตัวกันได้อย่างไม่น่าเชื่อ อาจจะใส่เมล็ดเชีย เม็ดแมงลัก เพื่อเพิ่มเท็กเจอร์ไปเล็กๆ น้อยๆ ก็อร่อยดีนะเธอ

mcx_smoothies-5

CHAI CHARGER

กะทิ ผักโขม และลูกแพร มิกซ์กันอย่างลงตัว รสหอมหวานอมเปรี้ยวของลูกแพร์ รสหอมมันของกะทิ และรสเข้มของผักโขม ประโยชน์มีมากมายเลยล่ะ อีกทั้งลูกแพร์ยังเป็นผลไม้ ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระอยู่หลายชนิด ช่วยเสริมสร้างภุมิคุ้มกันในร่างกายด้วย

mcx_smoothies-4

CHOCPEA PROTINI

ผสมโกโก้เข้ากับเนยถั่ว และนมอัลมอนด์ กลายเป็นเนื้อครีมที่เข้มข้น ดื่มแล้วอรอ่ย สดชื่นแน่นอน เพิ่มวิตามินซักหน่อย ด้วยผลไม้ที่ดิปด้านบนแก้ว

mcx_smoothies-2

GREEN MARY

สารพัดผักใบเขียวมาอยู่ในนี้แล้ว ทั้งผักโขม ผักคะน้า ผักชีฝรั่ง แถมด้วยมะเขือเทศ สูตรนี้อาจจะแปลกมาก ต้องคิดว่าเหม็นเขียวแน่ๆ หากรู้สึกแบบนั้นให้ใส่น้ำมะนาวไปตัดรสฝาดด้วย แต่ถ้าดื่มหมดแก้วนี้นะ รับรองสุขภาพได้ไปเต็มๆ

mcx_smoothies-7

SILVER BANANA

เราว่าเมนูนี้อาจจะดูธรรมดาสามัญที่สุดถ้าเทียบกับเมนูก่อนหน้านี้  เพราะเกิดจากการปั่นของกล้วย และแอปเปิ้ล ให้รสกลมกล่อมด้วยนมอัลมอนด์ โรยเม็ดฟักทองให้เคี้ยวกรุบกรอบด้วยนะ อร่อยพร้อมสุขภาพดี

ถ้ากินได้ตามนี้ รับรองหุ่นสวย สุขภาพดีกันแบบสุดๆ แต่ใครอาจจะรังสรรค์เมนูสมูทตี้มาเองทานเองก็ได้นะ เอาผลไม้มามิกซ์แอนด์แมทช์ได้ตามชอบใจเลยจ้า ได้เมนูโดนๆ แล้วก็แวะมาเล่าสู่กันฟังบ้างนะ

 

ที่มา – https://daily.rabbit.co.th