เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เชื่อหลายๆ คนคงจะคุ้นกับวลีคำกล่าวที่ว่า “นะจะบอกให้” ซึ่งคงไม่มีใครไม่รู้จัก “คำรณ หว่างหวังศรี” อดีตนักข่าวและพิธีกรชื่อดัง ช่อง 7 สี ที่เคยมีชื่อเสียงเป็นนักข่าวภาคสนามและคอยทำหน้าที่รายงานข่าวเกี่ยวกับข่าวสะท้อนชีวิตวิถีชีวิตชาวบ้าน

โดย คุณคำรณ ได้เปิดใจถึงชีวิตปัจจุบันว่า จากเมื่อหลาย 10 ปีก่อนที่เคยโด่งดังและมีชีวิตที่ดีมาก มีเงินทองใช้จ่ายไม่ขาดมือบ้านซื้อรถได้ตามปรารถนาตนเคยซื้อบ้านไว้ 3-4 หลัง ทั้งทาวน์เฮ้าส์ บ้านเดี่ยว แต่ชีวิตปัจจุบันทุกอย่างเปลี่ยนไปแล้ว กลายเป็นต้องเช่าบ้านอยู่ ส่วนเงินนั้นใช้เงินสำรองและเป็นเงินก้อนสุดท้ายแล้วเพราะเศรษฐกิจที่เปลี่ยนไป

คิดว่าการที่เรามีเงินเดือนอะไรๆ ก็ดูสบายไปซะทุกอย่างพอยุคเปลี่ยนไป จากอะนาล็อกเป็นดิจิตอลเราก็ต้องมาขายแต่โฆษณาเงินมันก็เลยเปลี่ยนไปไป ในตอนนั้นที่เป็นอะนาล็อกโฆษณาในรายการที่ทำราคาแพงกว่าละครพอวันหนึ่งมาเปิดบริษัทเองเพราะเราเองไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไรแต่ว่าเงินเข้าเงินออกก็เข้ามาขนาดไหนออกไปมากกว่านั้นอีกแต่ทุกวันนี้บริษัทก็ยังคงทำอยู่ครับส่วนรายการก็ยังคงทำป้อนช่อง 3

ส่วนสาเหตุที่ลาออกจากช่อง 7 นั้น เป็นเพราะเป็นยุคสมัยมันเปลี่ยนและก็เปลี่ยนผู้บริหารคนเก่าออกคนใหม่เข้ามาแทนผู้บริการหารคนเก่าก็อาจจะพอใจเราบ้างแต่พอผู้บริหารคนใหม่มาเค้าอาจจะมองเราว่าเราล้าสมัยดูเก่าไปเราก็ต้องออกไปหาที่ใหม่ตอนนั้นสุขสบายอยู่นะแต่พอดิจิตอลมันเข้ามาแทนที่เท่านั้นแหละเค้าก็แบกรับกันไม่ไหวเค้าก็ให้เราไปเป็นค่าโฆษณา แล้วเราหาโฆษณาไม่ค่อยจะได้จนมันก็เข้าเนื้อเราตลอด ถามว่าทำไมถึงไม่หยุดทำรายการทีวีเราก็ต้องคอยปรับเปลี่ยนตัวเองให้เข้ากับการทำทีวียุคใหม่ด้วย

โรงเรียนควายบ้านหนิงตาดั้ง #สวนผึ้ง

โพสต์โดย คำรณ หว่างหวังศรี แฟนเพจ เมื่อ วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม 2018

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online