เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนึ่งปีที่ผ่านมาของนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่เต็มไปด้วยความสุข หลังแต่งงานกับสามี มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ก็มีลูกสาวตัวน้อยด้วยกันหนึ่งคน น้องโนล่า ที่น่ารักน่าเอ็นดูถอดแบบคุณพ่อคุณแม่มาแบบสำเนาถูกต้อง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่น่ารักมากๆเลย สำหรับ ครอบครัวของนางเอกสาว เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หรือ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และสามีหนุ่ม มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร เพราะพึ่งมีทายาทตัวน้อยๆอย่าง น้องโนล่า ซึ่งต้องบอกเลยว่าหน้าตาถอดแบบคุณพ่อมาเป๊ะๆเลย

ล่าสุด คุณพ่อมิกกี้ก็ได้ออกมาเผยภาพน่ารักตอนที่แม่ให้ไปกล่อมลูกนอน แต่ตัวเองดันนอนหลับไปกับลูก ซึ่งภาพนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาให้คำแนะนำเลยว่า “โซฟานี้แอบแคบไปหน่อยนะคะ แอบกลัวน้องตกลงมา แล้วเวลาพาน้องนอนเค้าไม่ได้ให้วางไปทางเดียวกับที่นอนหรืออะไรหรือเปล่า รู้สึกว่าจะต้องวางขวางเตียงมั้ยอะ ถ้าเกิดดิ้นหรือพลิกตัวไปมาอาจจะตกได้นะคะ แถมถ้าโซฟานุ่มเกินไป มันอันตรายนะ ภาวะSIDS ก็มีให้เห็นบ่อยไป อย่าลบเม้นท์นี้เลย จะว่าเราเป็นพวกแอนตี้ก็ได้ แต่ช่วยรับคำแนะนำไปพิจารณาหน่อยนะคะ”

พ่อมิกกี้ก็เข้ามาตอบกลับทันทีว่า “ขอบพระคุณนะครับผม เวลาน้องนอนจะมีคุณแม่หรือผมเฝ้าตลอดเวลาครับ นั่งกันหรือนอนกันไว้ ริมนอกตลอดครับ และคอยดูไม่ให้มีอะไรปิดจมูก 😊🙏🏼”

TV Pool Online