เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรหรือโพสต์อะไร นักแสดงหนุ่มติสต์สายฮาแน็ก ชาลี ไตรรัตน์ ก็ทำให้แฟนๆ ที่ติดตามได้อมยิ้มอยู่ตลอด อย่างล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสต์แคปชั่นเล่าถึงเหตุการณ์หนึ่งด้วยความรู้สึกผิด หลังมีคนขับแกร็บฟู้ดส่งอาหาร มาทักว่าใช่แน็กหรือเปล่า แต่ตนกลับตอบบว่าไม่ใช่ เลยทำให้ต้องออกมาโพสต์ร่ายยาวชี้แจงเรื่องดังกล่าวผ่านไอจี เพราะกลัวว่าจะถูกหนุ่มคนดังกล่าวเกลียด

“วันนี้ยืนรอแท็กซี่มีมอไซค์ส่งอาหารแกร็บฟู้ดขับมาถามผมว่าใช่แกร็บป่าวครับ ผมตอบไปทันทีว่าไม่ใช่ครับ แล้วหันมาหาแท็กซี่ต่อริมถนนใหญ่ แต่หางตาเห็นคนขับชูนิ้วโป้งให้ว่าเยี่ยม เราก็งงๆ และก็หันมาโบกแท็กซี่ต่อ พอคนขับแกร็บไปเพื่อนผมตกใจมาก บอกว่าทำไมพูดแบบนั้นปกติไม่เคยเห็นผมพูดแบบนี้ ผมเลยงงถามเพื่อนว่าอะไรหรอ เพื่อนบอกว่าเค้าถามว่าใช่ แน็กไหม รู้สึกผิดมากเลยต้องมาพิมพ์ตอนนี้

คือผมชินกับการยืนทำนู้นนี่หน้าบ้าน แล้วมีรถแก็รบมาส่งของบ้านใกล้ๆ แล้วทุกคันจะจอดถามผมว่าใช่คนที่สั่งแกร็บไหม ผมก็จะตอบตลอดว่าไม่ใช่ครับเพราะผมไม่ได้สั่งไง แต่วันนี้ผมฟังไม่ชัดจริงๆ เพราะริมถนนใหญ่เลยฟังเป็นว่าใช่แกร็บป่าวครับ แต่จริงๆเขาถามว่าใช่แน็กป่าวครับ ป่านนี้คงไปด่าผมแล้วแน่ๆ 555ไม่มีอะไรแค่อยากขอโทษทีครับเผื่อเขาเคยชอบผลงานเรา แล้วอยากทักเราแต่เราดันไปบอกไม่ใช่ครับ กลัวเขาเกลียด55555 แค่นี่แหละ สบายใจละ5555 …. คิดรีวิวไม่ออกเลยตอนนี้ ลูกค้าขอโทษที ยกเลิกได้ทุกงานเลยนะครับ”

TV Pool Online