เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังภรรยาคนสวย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ (เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ) คลอดลูกสาว น้องโนล่า ให้สามี และ หนุ่มมิกกี้ ก็สุดยอดทำหน้าที่คุณพ่อดีเด่น  เป็นพ่อบ้านที่ดี ไม่ยอมให้ภรรยาต้องเหนื่อย ช่วยภรรยาทำความสะอาดบ้าน ล้างขวดนม หลังมีลูกสาว น้องโนล่า โดยงานนี้ หนุ่มมิกกี้ นั้นได้ระบุข้อความว่า

My world  #babynolaNNN Morning routine for baby Nola หลังจากสะสมประสปการณ์ตอนทำงานอยู่ร้าน @pongsrisgp สมัยเรียนมา10ปีก็ได้กลับมาใช้อีกครั้ง

เเละล่าสุด หนุ่มมิกกี้ สามี เจนี่ นั้นก็โดนชาวเน็ตดราม่า หลังเห็นโซฟาที่ให้ลูกสาว น้องโนล่า นอน! โดยงานนี้ หนุ่มมิกกี้ ได้โพสต์ระบุข้อความว่า แม่บอกให้พ่อไปกล่อมลูกนอนหน่อยค่ะ

ซึ่งงานนี้ ชาวเน็ตนั้นก็ตาดีเหลือบไปเห็นที่นอน ที่ น้องโนล่า ได้นอนอยู่เเละได้เเสดงความคิดเห็น ไอจี มิกกี้ ว่า โซฟานี้แอบแคบไปหน่อยนะคะ แอบกลัวน้องตกลงมา แล้วเวลาพาน้องนอนเค้าไม่ได้ให้วางไปทางเดียวกับที่นอนหรืออะไรหรือเปล่า รู้สึกว่าจะต้องวางขวางเตียงมั้ยอะ ถ้าเกิดดิ้นหรือพลิกตัวไปมาอาจจะตกได้นะคะ แถมถ้าโซฟานุ่มเกินไป มันอันตรายนะ ภาวะSIDS ก็มีให้เห็นบ่อยไป อย่าลบเม้นท์นี้เลย จะว่าเราเป็นพวกแอนตี้ก็ได้ แต่ช่วยรับคำแนะนำไปพิจารณาหน่อยนะคะ

ซึ่ง หนุ่มมิกกี้ ก็ได้ตอบกลับชาวเน็ตอย่างสุภาพเเละใจเย็นว่า ขอบพระคุณนะครับผม เวลาน้องนอนจะมีคุณแม่หรือผมเฝ้าตลอดเวลาครับ นั่งกันหรือนอนกันไว้ ริมนอกตลอดครับ และคอยดูไม่ให้มีอะไรปิดจมูก  อีกด้วย

ชี้แจงกันมาแบบนี้ ก็ไม่ต้องกลัว น้องโนล่า จะไม่ปลอดภัยน๊า!!

TV Pool OnlineTV Pool Online