เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เป็นหนึ่งในผู้ประกาศข่าวไฟแรงของช่อง one31 ที่น่าจับตามอง สำหรับ “แคน อติรุจ กิตติพัฒนะ” แต่ล่าสุดเจ้าตัดสินใจย้ายข้ามช่องมาอยู่ช่อง 3 แบบฟ้าแลบ ทำเอาเซอร์ไพรส์ก่อนสิ้นปี พร้อมเปิดใจไม่หวั่นใครจะมองว่า “เนรคุณ” ลั่นขอทำตามความฝัน ตั้งเป้าอยากให้คนดูจดจำตนได้ พร้อมพัฒนาฝีมือให้เป็นคนที่เก่งขึ้น
เจ้าตัว ถูกนำตัวส่งห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลปิยะเวท พระราม 9 หลังจากมีอาการปวดท้องด้านซ้ายอย่างหนัก โดย แคน อติรุจ เผยถึงเรื่องนี้“วันนี้ช่วงประมาณ 10 โมงเช้าผมมีนัดสัมภาษณ์กับพี่สื่อมวลชนที่ ช่อง 3 ก็มาทำงานปกติ แต่มีอาการปวดท้อง ตั้งแต่ประมาณ 7 โมงเช้า แต่มันปวดหนักขึ้นเรื่อยๆ จนสัมภาษณ์พี่เขาเสร็จเรียบร้อย เริ่มไม่ไหว ก็เลยไปหาหมอที่ห้องพยาบาล ของ ช่อง 3 หมอตรวจแล้วบอกว่าน่าจะเกี่ยวกับไต ก็เลยส่งตัวมาโรงพยาบาล ตอนนี้ฉีดยาแก้ปวดไปแล้ว และมีการไปเอกซเรย์เบื้องต้น หมอทางโรงพยาบาลบอกว่าน่าจะเป็นโรคนิ่ว ซึ่งต้องนอนดูอาการก่อน และเพื่อความมั่นใจ คุณหมออาจจะต้องฉีดสี และซีทีสแกน เพื่อหาจุดของนิ่วของที่ชัดเจน ตอนนี้ก็กังวลเรื่องงาน เพราะผมเพิ่งเริ่มมาอ่านข่าว ที่ช่อง 3 ก็เลยรู้สึกเกรงใจทีมงาน เรียกว่ารับเคราะห์ตั้งแต่ต้นปีเลย สงสัยออกไปต้องทำบุญหนักๆ แล้วครับ”
 ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสตืในไอจีว่า “เป็นคนหนึ่งที่ไม่เคยคิดเรื่องการต้องนอนโรงพยาบาลเลย เพราะไม่เคยป่วยหนักขนาดนั้น ไม่เคยวางแผนอะไรไว้ แต่ครั้งนี้ตกใจมากจริงๆ ปวดท้องเพราะนิ่วที่ไต ใครที่เคยเป็นคงทราบว่าปวดนิ่วเป็นการปวดท้องแบบทนไม่ไหวจริงๆ หลังจากที่ถ่ายสัมภาษณ์หนังสือพิมพ์ คม ชัด ลึก เสร็จที่ช่อง 3 ต้องถูกพาส่งโรงพยายาลด่วนเลยครับ ขอบคุณพี่อู๊ด หัวหน้าพีอาร์ ที่ช่อง 3 มากครับดูแลเรื่องถ่ายสัมภาษณ์เสร็จ ก็ดูแลพาแคนมาที่โรงพยาบาลต่อเลย หลังจากที่ฉีดสี และทำซีทีแสกนแล้ว ทราบว่ามีนิ่วขนาด 4 มม. อยู่ที่ท่อไต คุณหมอบอกว่าไม่ใหญ่มาก สามารถหลุดเองได้ โดยการกินยา นอนคืนนึง อัปเดตตอนนี้ไม่ปวดท้องแล้วครับ คาดว่าก้อนนิ่วคงหลุดจากท่อไตแล้ว วันนี้สามารถออกจากโรงพยาบาลไปทำงานได้ตามปกติแล้วครับ ขอบคุณกระเช้าดอกไม้จาก คุณบี๋ อริยะ และ ข่าววันใหม่ครับ ขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนที่เป็นห่วงและนำเสนอข่าว ขอบคุณทีมงาน และ แฟนคลับทุกคนมากๆที่ส่งกำลังมาให้นะครับ ตอนนี้แคนโอเคแล้ว พร้อมลุยงานต่อละคร้าบ”