เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มส่งโทรศัพท์ไอโฟนให้ลูกค้า พอเปิดดูทำไมเป็นแบบนี้!! 

เป็นเรื่องราวที่มีคนแห่พูดถึงและเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ผู้ใช้เฟซบุ๊ค  เจ้าของร้านขายโทรศัพท์มือถือ มือ2 ที่สมุทรปราการเเละมหาสารคาม โพสต์เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดระหว่างส่งมือถือไปให้ลูกค้า ขอพี่ๆ ที่เคยเจอเหตุการณ์ แบบนี้ทีครับ ส่งของ 3 ปี ยังไม่เคยเจอเหตุการณ์นี้ครับ ลูกค้าได้รับแต่กล่องเปล่าๆ ตัวเครื่องกับอุปกรณ์หายครับ เคยเห็นคนอื่นเจอ เพิ่งเจอกันตัว ไม่กล้าส่งบริษัท นี้แล้วครับ สีส้มๆ

จากที่ตัวแทนผมได้ขาย IPhone 11 64GB TH สีดำ ไปในราคา 22900 บาท ลูกค้าได้จ่ายเงินเรียบร้อยทางผมเลยได้แพคของส่งตามปกติ ที่เคอรี่ สาขา 3 แยก กาฬสิน ปลายทางลูกค้าอยู่ จังหวัดระยอง เมื่อวันที่ 4 มกราคม 63 วันเสาร์ที่ผ่านมา กับ ขนส่งสีส้ม แต่วันนี้ลูกค้าได้กล่องพัสดุแล้วเปิดดูปรากฏว่ามีแต่กล่องไอโฟนเท่านั้น เครื่อง และอุปกรณ์หายไป ตามคลิปกล้องวงจนปิดที่ลูกค้าส่งมา แล้วแบบนี้ทางบริษัทสีส้มจะรับผิดชอบกับผมเพียง 2,000 บาท ในแบบกรณีเคลมของเสียหาย ผมคิดว่ามันไม่โอเคนะครับ

ความคืบหน้าล่าสุดนั้นระบุว่า ขอบคุณ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ พี่ชวยเผยแพร่เรื่องราวที่ผมได้โพสต์ลงไป เมื่อโพสต์ก่อนหน้านี้น่ะครับ ตอนนี้พนักงาน สำนักงานใหญ่ ได้ติดต่อกลับมาแล้วครับ เพราะผมเป็นลูกค้าประจำ ไม่เคยเกิดเหตุเช่นนี้ ผมขอซ่อนโพสต์ไว้ก่อนน่ะครับ ถ้าเรื่องจบ ผมถึงจะลบให้ตามที่ตกลงครับ ขอบคุณจากใจครับ ติดตามตอนต่อไปเดี๋ยวมาอัพเดทคับ