เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v.15 ได้โพสต์คลิปวีดีโอพร้อมข้อความระบุว่า แกล้งเด็กพิการทางสายตา สุดท้ายถุยส์น้ำลายลงพื้นแกล้งเด็ก #สันดา…หมาจริงๆ

แก้ไขนิดนึง #มันบอกเด็กไม่ได้พิการ ต่อให้เด็กพิการหรือไม่มันก็ไม่ควรทำ อยากเล่นแบบนี้ถุยส์น้ำลายลงหม้อข้าวที่บ้านละแบ่งกันแด…ค่ะ #อัดคลิปมาเดะกูรับแชร์เอง

หลังจากนั้นทางเพจได้ทำการตามหาเจ้าของเฟซบุ๊กซึ่งเป็นผู้ลงคลิปนี้ ซึ่งชาวเน็ตก็ได้เข้ามาเปิดวาร์ป

เมื่อเข้าไปดูพบว่าเฟซบุ๊กนั้นถูกปิดไปเป็นที่เรียบร้อย และคลิปดังกล่าวก็ถูกลบออกไปแล้ว ทั้งนี้มีข้อความจากเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวได้ออกมาตอบความคิดเห็นชาวเน็ตว่าขอโทษไม่ได้ตั้งใจที่ทำไปไม่ทันได้คิดให้ดีก่อน

ล่าสุดได้มีการสัมภาษณ์กลุ่มวัยรุ่น 3 คนที่อยู่ในคลิปได้ออกมาเปิดใจเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่าวันนั้นไปร่วมงานบวชเพื่อน ตอนช่วงโปรยทานเห็นเด็กในคลิปกำลังวิ่งเก็บเหรียญอยู่ พวกตนก็เก็บเหรียญได้เยอะจึงชวนมาเล่นเกม ซึ่งเกมแบบนี้ก็มีมานานแล้ว พวกตนไม่ได้มีเจตนาจะกลั่นแกล้งเพราะเล่นกันมาเป็นรุ่นต่อรุ่น

หลังจากนั้นไม่คิดว่าจะมีดราม่าจนกระทบไปหมด กระทบไปถึงพ่อแม่ซึ่งพวกท่านก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วย อยากให้เข้าใจและให้อภัย และเด็กในคลิปก็เป็นเด็กธรรมดาไม่ใช่เด็กพิการแต่อย่างใด

ตอนนี้เครียดมากจนแทบนอนไม่หลับ และจากข่าวที่ออกไปก็ไม่รู้ว่าทางวิทยาลัยจะว่าอย่างไรบ้าง แต่อย่างไรก็จะใช้เหตุการณ์นี้เป็นเครื่องเตือนสติว่าก่อนทำอะไรต้องคิดให้รอบคอบเสียก่อน