เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันดีสำหรับ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย เป็นนักร้องลูกทุ่งแนวอีสานชื่อดัง มีลูกคออันเป็นเอกลักษณ์ และอยู่ในวงการเพลงมานานกว่าสิบปีแล้ว โดยที่ยังคงมีผลงานเพลงออกมาอย่างสม่ำเสมอ เริ่มโด่งดังมาจากเพลง ขายควายช่วยแม่ และทะยานขึ้นถึงขีดสุดจากเพลง สั่งนาง และ จดหมายผิดซอง

ถึงแม้ว่าเขาจะอยู่ในวงการเพลงลูกทุ่งมานานแล้วแต่ก็ยังต้องเจอกระแสดราม่าต่างนานาๆรวมถึงกระแสที่ว่าไม่แมน โดยทางด้าน มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ได้กล่าวว่า ตอนเป็นเด็กมีช่วงนึงเราไปทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟ เพื่อนก็แนะนำให้กระตุ้งกระติ้ง เพราะเวลาที่เราไปเสิร์ฟอาหาร ส่วนมากจะมีผู้ชายมากินเหล้า ถ้าเรายั่วโมโห มันจะตบจะตีเรา เราต้องเอาตัวรอดให้ได้ ก็เลยติดกระตุ้งกระติ้งมาจนถึงทุกวันนี้

อีกทั้งยังได้ยอมรับอีกว่า ที่ผ่านมาบุคลิกของเราเป็นแบบนี้มาเวลา เวลาพูดกับใครก็จะอ้อนแอ้นไปในทางนั้น ซึ่งแฟนเขาก็รู้ว่าเราเป็นยังไง บางทีเราก็ชวนเขาแต่งหน้าสนุกสนานกันไปส่วนสเปกนั้นชอบคนอายุมากกว่า ไม่ชอบคนอายุน้อย ตอนนี้ผมอายุ 55 แต่ภรรยาอายุ 67 แต่เขาเก่งมากเลยนะทำงานเก่งมาก ขับรถเก่ง ผมชอบคนมีอายุ ไม่ชอบรุ่นเดียวกัน ส่วนมากถ้าเด็กเกินเราต้องเอาใจเขา ถ้าชอบคนสวยคนก็ชอบกันเยอะ ทำให้เราผิดหวัง กลัวอกหัก แต่แฟนผมสวยนะ เป็นคนขาว เป็นคนเชียงใหม่

เชื่อว่าหลายคนคงไม่เคยหน้าคร่าตาของสาวสวยผู้โชคดีคนนี้ ที่ถึงแม้ว่าจะไม่ได้พาออกสื่อแต่ก็รับรู้ได้ว่า เขาคนนี้ สามารถมัดใจ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ไว้ได้อยู่หมัด วันนี้ทางเราจะพาไปชมภาพภรรยาของ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย จะสวยขนาดไหนไปชมกันเลย

TV Pool OnlineTV Pool Online