เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ “อรนภา ดวงดี” อดีตลูกบุญธรรม “ศิริพร อำไพพงษ์” ที่ตกเป็นข่าวพัวพันกับสามีศิริพร จนศิริพรบ้านแตกเลิกกับสามี จนในที่สุด ศิริพร ได้ตัดสินใจแบ่งสมบัติเป็นที่เรียบร้อย ในท่ามกลางกระแสต่าง ๆ นานาว่า อดีตสามีศิริพรได้ไปใช้ชีวิตอยู่กับลูกบุญธรรม เป็นกระแสอยู่พักใหญ่ เรามาชมกันเลย…

ล่าสุดมีการโพสต์รูปเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่าเหมือนฝันแชร์ต่อๆ กันมา พอเข้าไปส่องจึงทราบว่า เป็นเฟซบุ๊กของอดีตลูกบุญธรรมของ ศิริพร ที่ชื่อ อรนภา แต่ว่าใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า เหมือนฝัน โดยในเฟซบุคของอรนภาได้โพสต์ภาพไปเที่ยวต่างประเทศในช่วงวันหยุดปีใหม่ และได้ลงภาพรูปคู่กับ “หนึ่ง บางปู” เล่นเอาฮือฮาเลยทีเดียว เพราะหนึ่ง บางปูค่อนข้างสนิทสนมกับศิริพรเป็นอย่างมาก ได้ร่วมทำบุญด้วยกันมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นสร้างพญานาค จัดงานบวชพระ100 รูป ที่วัดป่าสว่างธรรม

เลยเกิดความสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมจู่ๆ หนึ่ง บางปู ที่สนิทสนมกับศิริพรมากๆ ถึงได้ไปเที่ยวต่างประเทศกับอรนภา เรื่องแบบนี้ต้องตามเผือกให้พลิกแผ่นดิน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online