เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากไฮโซหนุ่มหล่อ กรณ์ ณรงค์เดช ได้แต่งงานกับ นางเอกสาว ศรีริต้า เจนเซ่น หลังจากทั้งคู่เพิ่งควงคู่กันเข้าสู่ประตูวิวาห์ จัดพิธีหมั้นและจดทะเบียนสมรสไปเป็นที่เรียบร้อย

หลังจากน้ันผู้คนก็เริ่มรู้จัก นักธุรกิจหนุ่มคนนี้กันมากขึ้น ซึ่งก็ต้องขอบอกเลยว่านอกจากจะหล่อและรวยแล้ว เขายังเก่งและมีความสามารถรอบด้าน เพราะตั้งแต่เรียนจบบริหารธุรกิจจากสวิตเซอร์แลนด์และอังกฤษ เขาก็กลับมารับไม้ต่อธุรกิจของที่บ้านอย่างเต็มสูบ ไม่ว่าจะเป็นอสังหาริมทรัพย์ โรงเรียนสอนดนตรี และธุรกิจนำเข้านาฬิกาก็ทำได้ดีทั้งหมดรวมถึงยังเป็นคนที่ทำให้ เวทีเคพีเอ็น อวอร์ด หรือ การประกวดร้องเพลงสยามกลการ กลับมายิ่งใหญ่และเป็นที่จดจำอีกครั้งด้วย

และวันนี้เราจาพามาชมบ้านของหนุ่ม กรณ์ ต้องบอกเลยว่ามีขนาดใหญ่โตและสวยงามมาก จะเรียกว่าคฤหาสน์ก็คงจะไม่เกินไป เพราะตัวบ้านอลังการ กว้างขวาง ให้อารมณ์อังกฤษนิด อีกทั้งยังมีสวนเขียวขจีอยู่หน้าบ้านให้น้องหมาได้วิ่งเล่นกันอย่างสนุกสนาน

ส่วนห้องกินข้าวใช้เป็นโต๊ะกลมหมุนได้ และมีโทรทัศน์ขนาดใหญ่ติดตั้งไว้ดูเพลิน นอกจากนี้ยังมีมุมให้พักผ่อนในบ้านอีกมากมาย ซึ่งหนุ่มกรณ์ก็มักจะคอยเล่นกับหลาน และถ่ายรูปมาอวดเป็นประจำ เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มหล่อที่ทั้งอบอุ่นและโรแมนติก แถมบ้านก็สวยหรู ดูแพงทั้งภายในและภายนอกเลยทีเดียว 

และมีพื้นที่เหลือพอที่จะให้คนในบ้านออกกำลังกายได้

นอกจากนี้ยังมีสนามที่กว้างขวงพอที่จะใชะเล่นบาสเกตบอลได้เลยด้วย