เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ป็นนักร้องสาวที่มาแรงสุดๆ ไม่มีใครไม่รู้จักสำหรับสาว “ลำไย ไหทองคำ” นักร้องสาวสวยสุดเซ็กซี่กับเจ้าของบทเพลง “ผู้สาวขาเลาะ” ที่มียอดวิวทะลุ 100 ล้านวิว ด้วยความมุ่งมั่นที่อยากเป็นนักร้องตั้งแต่เด็ก ทำให้เธอนั้นมุ่งมั่นทำตามความฝันจนโด่งดังสุดๆ ฉุดไม่อยู่ล่าสุดสาวลำไย ได้มาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องราวความรักผ่านรายการ DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่ว่า

คบแฟนมานานหรือยัง
ก็เพิ่งครบรอบ 4 ปีไปเมื่อเดือน ธ.ค. ที่ผ่านมานี่เองค่ะ

ทำไมถึงอยากเปิดในเรื่องของความรัก
คือจริงๆ หนูรู้จักกับพี่เขามาตั้งแต่ก่อนจะมีเพลงผู้สาวขาเลาะ ก่อนมีชื่อเสียงอีก ส่วนใหญ่จะเจอกันตามงานมากกว่าเราเลยได้พูดคุยกัน

ใครจีบใครก่อน
เขาจีบหนูก่อนสิคะ คือหนูไปขอถ่ายรูปกับพี่เขา หลังจากที่หนูกลับไปแล้ว พี่เขาทักมาในข้อความเฟซบุ๊ก หนูเลยส่งรูปไปให้เขา เขาก็ตอบกลับมาว่าตัวจริงน่ารักกว่าในรูปนะ จากนั้นเราก็เลยคุยกันมาเรื่อยๆ แต่เรายังไม่ได้มั่นใจเพราะว่าเราก็ไม่รู้ว่าเขาคุยกับเราอยู่คนเดียวไหม หรือว่าคุยแบบนี้กับทุกคน

ชอบเขาตรงไหน
คือตอนแรกก็ยังไม่ได้ชอบเขา รู้สึกเฉยๆ แต่ที่ไปขอถ่ายรูปเพราะชื่นชอบที่เขาเป็นศิลปิน และภาพที่เราเห็นนึกว่าเขาเป็นคนชอบเที่ยว ดื่มเหล้า แต่ที่จริงแล้วเขาไม่สูบบุหรี่ ไม่ดื่มเหล้าเลย กลายเป็นว่าเขาบอกให้เราอย่าลืมสวดมนต์ไหว้พระก่อนขึ้นคอนเสิร์ตนะ หรือจะเป็นเรื่องการกินก็บอกว่าอย่ากินหมูกระทะ ให้กินของมีประโยชน์และเป็นคนที่เสมอต้นเสมอปลายไม่เคยชวนเราเถลไถลเลย