เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คนที่เกิดปีฉลู

หลังจากพ้นวันที่31ธันวาคมไปจนถึงวันที่16มกราคมปี2563ดวงมีเกณฑ์จะรวยนะหยิบจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปซะหมดให้ขยันอดทนไว้บุญเก่าที่เคยทำมาส่งผลให้ร่ำรวยจับเงินหลักล้านจนปลดหนี้มีบ้านมีรถแน่นอน

คนที่เกิดปีมะโรง

มีเกณฑ์วาสนาดีเลิศกลางเดือนเป็นต้นไปจะเจอคนมีฐานะเข้ามาดูแลคอยช่วยเหลือแบ่งเบาภาระหนี้สินยังไม่พอโชคลาภก็วิ่งเข้ามาหาจะได้โชคก้อนใหญ่โดยไม่ทันตั้งตัวกันเลยทีเดียวเชียวแหละ หมั่นทำบุญทำทานผลบุญจะช่วยหนุนนำดวงชะตาให้เจอกับสิ่งดีๆตลอดไป

คนที่เกิดปีขาล

หลัจากวันที่1มกราคม ไปจนถึงวันที่ 16 มกราคมปี2563 ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น บุญเก่าที่ทำมาหนุนนำให้ท่านประสบความสำเร็จตามที่หวังไว้ จะหยิบจับอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทองได้ปลดหนี้สิน มีบ้านมีรถโชคใหญ่กำลังมา

คนที่เกิดปีกุน

ตลอดทั้งปีที่ผ่านมาดูเหมือนว่าจะประสบพบเจอกับปํญหาเล็กๆน้อยมาตลอดแต่อย่าเพิ่งน้อยอกน้อยใจไปเลยเรื่องดีๆกำลังจะเข้ามาให้สบายใจได้เลยกลางเดือนดวงชะตาจะค่อยๆขยับดีขึ้นตามลำดับมีคนเข้ามาคอยช่วยเหลืออุปถัมถ์ในเรื่องภาระหนี้สินโชคลาภกำลังจะวิ่ง
เข้ามาหาแล้ว

คนที่เกิดปีวอก

เริ่มเดือนมกราคมเป็นต้นไปท่านจะได้รับข่าวดีเข้ามาในชีวิตของท่านเรื่อยๆจะเข้ามามากมาน้อยอันนี้ก็แล้วแต่บุญวาสนากรรมเก่าที่เคยทำมามีเกณฑ์จะถูกรางวัลหลักแสนมีเงินปลดหนี้ดาวน์รถดาวบ้านได้สบายเลยดวงชะตาของท่านสองปีต่อจากนี้เป็นปีทองเลยนะ

คนที่เกิดปีจอ

หลังจากเดือนธันวาคมไปจนถึงวันที่ 16มกราคมปี2562มีเกณฑ์ที่ทำอะไรหยิบจับอะไรขึ้นมาก็เป็นเงินเป็นทอง บุญเก่าที่เคยทำมาส่งผลให้มีเกณฑ์จับเงินหลักล้านได้ปลดหนี้ซื้อบ้านซื้อรถกันเลย

คนที่เกิดปีมะเส็ง

หลังจากเดือนธันวาคมเป็นต้นไปมีเกณฑ์จะได้ปลดหนี้ร่ำรวยเงินทองจะประสบความสำเร็จทุกๆอย่างที่หวังไว้จะหยิบจะจับอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทองไปซะหมด โชคใหญ่กำลังรอท่านอยู่มีบ้านมีรถแน่อน

คนที่เกิดปีระกา

หลังธันวาคมไปจนถึง 16 มกราคม63 ดวงชะตามีเกณฑ์ร่ำรวยหยิบจับอะไรก็จะร่ำรวยเป็นเงินเป็นทองได้ปลดหนี้สินภาระที่มี โชคลาภกำลังวิ่งเข้ามาหาท่านผลจากบุญเก่าที่เคยทำมาส่งผลให้ดวงชะตาของท่านไม่ว่าจะทำสิ่งใดก็ตามดีเลิศจ้า