เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ประเดิมต้นปี จีนี่ เรคคอร์ดส ก็ขอส่งเพลงสนุกๆสบายๆสไตล์โปเตโต้ ที่ชื่อว่า “ก็ยังดี” หนึ่งในอัลบั้ม อัลบั้ม chud-tee-jed (ชุดที่เจ็ด) มาสร้างความคึกคักรับปีหนู ซึ่งมิวสิกวิดิโอได้ชวนหนุ่มแบงค์ ธิติ กับ เก๋ไก๋เสเดอร์ ยูทูปเบอร์ชื่อดัง มาเล่นเป็นแฟนกัน แถมยังเหินฟ้าไปถ่ายทำถึงประเทศอินเดียอีกด้วย เตรียมสนุกและรับชมภาพสวยๆได้พร้อมกัน 8 มกราคมนี้

ปั๊บ เล่าว่า “เพลงนี้ทำไว้เมื่อ 7 ปีที่แล้วหลังจากทำเพลงทิ้งไว้กลางทางเสร็จก็หยิบเพลงนี้มาดูกันอีกรอบ  เกิดจากการตั้งคำถามว่า ความรักต้องเกิดจากความเข้าใจหรือเปล่า หรือบางทีที่เราไม่มีอะไรเลย แต่แค่มีความรักก็น่าจะเพียงพอ จำได้ว่าตอนนั้นทำแต่เพลงจริงจังติดต่อกันมาหลายเพลงก็เลยบอกวงว่า เราน่าจะมีเพลงสนุกๆสบายๆบ้าง ซึ่งถึงจะออกแนวสนุกน่ารักแต่เนื้อหาเพลงนี้ก็แทรกข้อคิดนะ ผมชอบดนตรีและเนื้อหา ผมว่าท่อนฮุกมีความโรแมนติกด้วยนะ 555 ซึ่งพอดนตรีขึ้นมา ทำให้พวกเราเห็นถึงการเดินทาง มิวสิกวิดิโอก็เลยเดินทางไปไกลเลยครับ ยกกองกันไปที่อินเดีย และวงรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับน้องแบงค์และน้องเก๋ไก๋สไลเดอร์ สำหรับน้องแบงค์ก็รู้จักกันอยู่แล้ว ดีใจที่น้องรับเล่น ส่วนน้องเก๋ไก๋ ผมติดตามเค้ามาพักนึงแล้ว      ชื่นชมในความตั้งใจของน้องเค้า เรื่องราวก็จะประมาณว่า คู่รักเดินทางไปเที่ยวด้วยกันแต่ยังไม่ทันจะขึ้นเครื่องเลยก็ตีกันซะแล้ว ไปถึงก็เลยแยกกันเที่ยว ซึ่งเวลาที่ห่างกันก็เริ่มคิดถึงกันครับ ผมว่าทั้งสองคนเหมาะกับมิวสิกวิดิโอเพลงนี้มาก นางเอกก็มีลักษณะงานคล้ายกับน้องเก๋ไก๋เลย

ทีมงานได้ไปเก็บบรรยากาศสวยๆที่เมือง Jodhpur (จูดห์ปุระ) เมืองที่บ้านเมืองเค้าจะเป็นสีฟ้าครามน้ำเงิน จนถูกเรียกว่าเป็น The blue city ตึกรามบ้านช่องสวยมาก แถมยังมีเซ็ตฉากสาดสี หรือ เทศกาล Holi festival ซึ่งเป็นเทศกาลแห่งสีสันของชาวฮินดูที่ดังมากๆด้วย และยังมีขี่อูฐอีก คือนอกจากฟังเพลงแล้ว ชมมิวสิกวิดิโอก็เหมือนได้ไปเที่ยวอินเดียด้วยกันเลยครับ อยากให้ลองดูครับ ปล่อยให้ชมกันวันที่ 8 มกราคมนี้ สำหรับเพลงนี้เหมาะกับคนที่รักกัน ซึ่งไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนกันก็ได้นะ เหตุผลเยอะไปก็ไม่มีความสุข เพราะสุดท้ายแล้ว ดีแค่ไหนที่เรารักกันครับ ผมว่าปีนี้เราควรจะสนุกเยอะๆ หัวเราะเยอะๆครับ ฝากเพลง “ก็ยังดี” ด้วยครับ”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online