เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
กลายเป็นอีกหนึ่งคู่ได้แป๊บเดียวหลังจากที่ปล่อยให้ชาวเน็ตต้องคาใจกันอยู่นาน สำหรับคู่ของสาว “ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” กับ หนุ่ม “ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย” ที่ตอนนี้ลดสถานะเหลือเพียงแค่พี่น้องเหมือนเดิม ล่าสุด เจอสาวฐิสาเชยขออัพเดตเรื่องนี้ว่า
“เรื่องหัวใจไม่ได้คิดว่าจะพักหรือไม่พัก ก็เรื่อยๆตามธรรมชาติ ถ้าเจอก็เจอ ถ้าไม่เจอก็ไม่เป็นไร กับเขาก็ยังไม่ได้เจอไม่ได้คุยค่ะ ถามว่าขาดการติดต่อไหมคือเรียกว่าคุยกันเข้าใจกันแล้วว่าจะเป็นยังไงต่อไปค่ะ เราอาจะไม่ได้ถึงขนาดมาเคลียร์ใจกันว่าจะไปยังไงต่อไป แต่ตอนนี้ทุกอย่างมันเคลียร์ลงตัวแล้ว แต่สาเหตุที่หยุดความสัมพันธ์ขอละกัน ขอให้เป็นเรื่องคนสองคนแล้วกัน แต่ว่าทุกอย่างเราเข้าใจกันโอเคกัน คุยกันด้วยดี ไม่ได้มีปัญหาหรือทะเลาะอะไรกันเลย จริงๆเรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องที่คาดเดาไม่ได้มันเป็นเรื่องที่เรากำหนดไม่ได้ว่ามันจะไปทางไหน อาจจะต้องปล่อยไปตามธรรมชาติ มันจะเดินต่อไปกันได้หรือไม่ได้ มันกำหนดไม่ได้ ตอนนี้มันก็โอเคแล้ว เราก็สบายใจกันทั้งคู่ “เรื่องหัวใจไม่ได้คิดว่าจะพักหรือไม่พัก ก็เรื่อยๆตามธรรมชาติ ถ้าเจอก็เจอ ถ้าไม่เจอก็ไม่เป็นไร กับเขาก็ยังไม่ได้เจอไม่ได้คุยค่ะ ถามว่าขาดการติดต่อไหมคือเรียกว่าคุยกันเข้าใจกันแล้วว่าจะเป็นยังไงต่อไปค่ะ เราอาจะไม่ได้ถึงขนาดมาเคลียร์ใจกันว่าจะไปยังไงต่อไป แต่ตอนนี้ทุกอย่างมันเคลียร์ลงตัวแล้ว แต่สาเหตุที่หยุดความสัมพันธ์ขอละกัน ขอให้เป็นเรื่องคนสองคนแล้วกัน “
“แต่ว่าทุกอย่างเราเข้าใจกันโอเคกัน คุยกันด้วยดี ไม่ได้มีปัญหาหรือทะเลาะอะไรกันเลย จริงๆเรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องที่คาดเดาไม่ได้มันเป็นเรื่องที่เรากำหนดไม่ได้ว่ามันจะไปทางไหน อาจจะต้องปล่อยไปตามธรรมชาติ มันจะเดินต่อไปกันได้หรือไม่ได้ มันกำหนดไม่ได้ ตอนนี้มันก็โอเคแล้ว เราก็สบายใจกันทั้งคู่”