เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     สมัยนี้เรารับข่าวสารจากหลายช่องทาง ทั้ง ทีวี เว็บไซต์ หนังสือพิมพ์ ไหนจะทวิตเตอร์ ไอจี จนไม่รู้ว่าข่าวไหนเรื่องจริงข่าวไหนเรื่องปล่อย แต่คุณเลือกที่จะฟังความจริงได้ง่ายๆ เพียงกดรีโมทไปที่ช่องไทยทีวี ชมรายการ OMG 101  รายการบันเทิงที่จะนำประเด็นฮอต คลิปวีดิโอและภาพข่าวที่กำลังเป็นกระแส มาวิเคราะห์เจาะลึกเบื้องหน้าเบื้องหลังอย่างหมดเปลือก ดําเนินรายการโดยเหล่าผู้รู้ที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน นําโดยคุณติ๋ม เจ้าของอาณาจักรทีวีพูล/ ต้อย แอคเนอร์ เจ้าพ่อวงการบันเทิงไทย/ ภิญโญ รู้ธรรม/ เต๋า ทีวีพูล/ เฮเลน แฉดารา/ หมอกฤษฏิ์ คอนเฟิร์ม/ ปิดท้ายด้วยพิธีกรซุปตาร์ แจ็คเกอรีน ทีวีพูล ติดตาม OMG 101 รายการบันเทิงที่ รู้ลึก รู้จริง รู้ทุกสิ่งบนเตียงดาราได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์์ เวลา 23.10-23.40 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 19.02-19.30 น. ทางช่องไทยทีวีเท่านั้น 
      ความฝันของเด็กๆ ไม่ได้เล็กอย่างที่คิด ช่อง LOCA ขอสนับสนุนให้เด็กๆ กล้าคิดกล้าทำเพื่อสร้างฝันให้เป็นจริง ด้วยรายการภารกิจพิชิตฝัน (The Mission) รายการโทรทัศน์ที่เปิดโอกาสให้น้องๆ หนูๆ ได้ทำตามความฝัน ผ่านการเรียนรู้และการลงมือปฏิบัติ เราจะพาคุณไปพบกับเด็กชายนักว่ายน้ำของโรงเรียน ผู้ชื่นชอบปลาโลมา เขาจะมีโอกาสได้เรียนรู้การเป็นครูฝึกปลาโลมาอย่างเต็มตัว ท่ามกลางสายตาของคนดูนับร้อย มาเอาใจช่วยให้เยาวชนคนเก่งฝ่าฟันภารกิจต่างๆ ทุกวันเสาร์ เวลา 16.00-17.00 น. และในวันอาทิตย์ สองพิธีกรอารมณ์ดี ฝ้าย-ณัฏฐพัชร และ แม่บ้านมีหนวด จะพาคนรักการท่องเที่ยวไปชมสถานที่แปลกใหม่ พร้อมไลฟ์สไตล์สุดเปรี้ยวที่คุณจะต้องทึ่ง ในรายการ Queen Za เวลา 11.30-12.00 น. ทาง LOCA BE YOUR FRIENDS ดิจิตอลทีวีช่อง 15 และช่อง 25 ผ่านจานดาวเทียมทุกจานค่ะ
     และปกนี้ “สตาร์นิวส์” ก็ไม่รอช้าหยิบปก “วัยฟิน รัก/เร็ว/แรง” ละครที่ตีแผ่ชีวิตวัยรุ่น โดยได้ “หนุ่มอาร์ตี้-ธนฉัตร” มาสวมบทเด็กแว้นซ์ ประกบนางเอกหน้าหวาน “นุช-นริศรา” ติดตามชมได้ที่ช่อง ไทยทีวี 
พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย