เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เลิศอ่ะ!! หลังจาก “อูเบอร์” เคยให้บริการ “แท็กซี่” ผ่านแอพพลิเคชั่นมาแล้ว ล่าสุด! มีบริการ “เฮลิคอปเตอร์” ที่จะเปิดตัวในวันที่ 21 มิ.ย. นี้ พร้อมให้ลุ้นทดลองบินทัวร์เหนือน่านฟ้ากรุงเทพฯ ฟรี

BW-UberCopter-Ploi-Mercedes

หลังจากสภาวะของบ้านเรารถติดเสียเหลือเกิน จนบางครั้งมีความคิดอยากจะนั่งเครื่องบินไปทำงาน ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มี อูเบอร์ สำหรับเรียกเรียกแท็กซี่ ผ่าน แอพพลิเคชั่น นอกจากจะไม่ปฎิเสธผู้โดยสารแล้ว  แถม Uber X ยังมีราคาถูกกว่า Taxi อยู่นิดหน่อย

p19o5ih7oi18361rg2gr9d871hce6

ล่าสุด อูเบอร์ หันมาจับบริการพาหนะตัวใหม่คือ “เฮลิคอปเตอร์” ซึ่งเคยเปิดให้บริการมาแล้วในนิวยอร์ค, เซี่ยงไฮ้และเมืองคานส์ นี่เป็นครั้งแรกที่เราจะเปิดให้บริการในกรุงเทพฯ ผ่านแอปพลิเคชัน Uber ซึ่งได้ร่วมมือกับ เมอร์เซเดส เบนซ์ จัดงานเปิดตัวในวันอาทิตย์ที่ 21 มิ.ย. 58 นี้ตั้งแต่ 11 โมงเช้าเป็นต้นไป พร้อมลุ้นสิทธิ์ทดลองบินทัวร์เหนือน่านฟ้ากรุงเทพฯ ฟรี เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Uber แล้วลงทะเบียน แล้วกด REQUEST UberCOPTER สุ่มเอาว่าใครจะสามารถกดได้ จากนั้นเดาว่าเฮลิคอปเตอร์จะมารับ (แน่นอนว่าคงต้องเป็นจุดลงจอดเฉพาะหรือเป็นสถานที่ใหญ่พอสมควร) แล้วรอลุ้นรับสิทธิ์เดินทางทดลองบินไปกับอูเบอร์คอปเตอร์ได้เลย

p19o5ih7og152c11ibno617c5rdn5

ทั้งนี้การใช้งานครั้งแรกจะได้ค่าโดยสารฟรีจำนวน 300 บาท แต่ไม่รู้ว่าค่าบริการจริงๆ แล้วจะออกมาราคาเท่าไร คิดอย่างไร แต่ที่แน่นอนคนถูกใจคนในเมืองกรุงที่เบื่อกับรถติดเป็นแท้

ที่มา – newsroom.uber
– http://deetinews.info/