เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผ่านไปอย่างน่าประทับใจที่สุด หรือจะเรียกว่าเป็นของขวัญก่อนวันคริสต์มาสก็เป็นได้ สำหรับ ITZY PREMIERE SHOWCASE TOUR ‘ITZY? ITZY!’ IN BANGKOK อง 5 สาวเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงขวัญใจแฟนเพลงทั่วเอเชีย ITZY (อิทจี) ประกอบด้วย ชิน รยูจิน (Shin Ryujin) , อี แชรยอง (Lee Chaeryeong) , ฮวัง เยจี (Hwang Yeji) , ลีอา (Lia) และ ชิน ยูนา (Shin Yuna) โดยผู้จัดมืออาชีพอย่าง 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค)  ที่จัดให้สาวๆ ได้โชว์ความน่ารักแบบเต็มพิกัด ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ 2,ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ เมื่อวันก่อน

งานนี้ 5 สาว ทั้งร้องเพลง เล่นเกมส์ ท่ามกลางเหล่า MIDZY (ชื่อแฟนคลับ) ชาวไทยที่เปิดบ้านต้อนรับ ITZY อย่างอบอุ่น  ซึ่งสาวๆ ก็นำเพลงฮิตมาฝากแฟนๆ ชาวไทยเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ICY, IT’z SUMMER ต่อด้วย  TT + HARD CARRY ของรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง TWICE และ GOT7 นอกจากนี้ยังมี CHERRY, WANT IT? ,달라달라 (Dalla Dalla)

นอกจากเพลงและโชว์ต่างๆ แล้ว ยังมีช่วงที่เรียกได้ว่าถูกใจแฟนๆ ในฮอลล์เป็นที่สุด นั่นคือช่วง Question? ITZY! และ ALL IN US! ROULETTE ที่จัดให้สาวๆ ได้ตอบคำถาม และเล่นเกมส์สุดน่ารัก นอกจากนี้ 5 สาว ยังทำให้แฟนๆ ได้กรี๊ดไม่หยุดให้กับความน่ารักน่าเอ็นดู ในการพูดภาษาไทย ไม่ว่าจะเป็นการทักทายแนะนำตัวภาษาไทย และประโยคต่างๆ เช่น การส่งเข้าเพลงด้วยคำว่า ไปกันเลย หรือ สนุกมั้ยคะ,จะคิดถึง MIDZY นะคะ,ฉันรักคุณ,ยินดีที่ได้พบกัน ฯลฯ หยอดเก่งแบบนี้แฟนๆ จะไม่รักได้ยังไง

 

ทั้งนี้ก่อนจากกันแฟนๆ ยังทำเซอร์ไพร้ส์ด้วยแฟนโปรเจค 믿지는 있지 곁에 영원히있을거야 มีความหมายว่า MIDZY กับ ITZY จะอยู่เคียงข้างกันตลอดไป ซึ่งทำเอาทั้ง 5 สาว ซึ้งจนน้ำตาไหล เรียกได้ว่าจบงานนี้ ทั้ง ITZY และ MIDZY หอบความอบอุ่นประทับใจกลับบ้านกันถ้วนหน้า

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online