เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเหตุสลดบุกปล้นร้านทอง กราดยิงโหด 3 ศพ ล่าสุด มารดาและญาติสาวร้านทองเหยื่อกระสุนเหี้ยมปล่อยโฮรอรับศพ นางพัชรา มารดา นางสาวธิดารัตน์ หรือ กวาง ทองทิพย์ อายุ 30 ปี พนักงานสาวร้านทอง หนึ่งในผู้เสียชีวิต เดินทางมาพร้อมญาติๆ และ เด็กชาย 4 ขวบ ลูกชายของนางสาวธิดารัตน์ มาจาก จ.กาญจนบุรี พร้อมเปิดใจสุดเศร้าว่า… คนร้ายมีปืนขนาดนี้เอามาได้อย่างไร เหลือเชื่อมาก ตั้งใจมาเอาทอง มาเอาชีวิตเขาทำไม ลูกเขาก็มี ลูกชายเขา 4 ขวบ เป็นโรคหัวใจ ตั้งแต่เด็ก ร้องหาแม่ บอกว่าแม่ไปสวรรค์แล้ว ลูกก็บอกไม่อยากให้แม่ไปสวรรค์ อยากให้แม่อยู่ มันเป็นไปไม่ได้แล้ว

แม่เหยื่อปืดโหด เผยอีกว่า มันกะทันหัน รับไม่ได้ อยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว ไทยเราเมืองพุทธ เมืองธรรมะ คำว่าอโหสิกรรมมันมี มันมีในจิตใจเรา แต่ลูกชายเขา 4 ขวบ บอกแต่ว่าต้องเป็นคนดีนะ ถ้าเป็นคนคนดี เหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้น

แต่อันนี้ จิตใจมันเหลือเกิน ร้ายกาจมาก อยากให้มามอบตัว ยิงคนตายตั้ง 3 คน ที่สำคัญ เด็ก 2 ขวบ ด้วย อยากเจอหน้า อยากถามว่าที่เขาตายไป มันคือความสุขใช่ไหม

ด้านป้าสาวร้านทอง เผยว่า กวางเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในบ้าน เป็นคนเก่ง คนร้ายมันทำมากเกินไป มันเอาทองไปอย่างเดียวก็ได้ มันทำไมต้องยิง มาฆ่า กวาง หลบไม่ทัน ยืนอยู่ตรงกลางเลย เข้าไปถึงก็ยิงเลย โหดเหี้ยมเกินไป อยากให้รับโทษสูงสุด

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online