เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สืบเนื่องจากกรณีเมื่อคืนที่ผ่านมา (เวลาประมาณ 20.40 ) เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกปล้นร้านทอง กลางห้างดังในจังหวัดลพบุรี ก่อนคนร้ายจะใช้อาวุธปืนกราดยิงผู้คน โดยรายงานล่าสุดพบว่ามีผู้เสียชีวิตแล้ว 3 ราย บาดเจ็บ 4 ราย โดยหนึ่งในผู้เสียชีวิตก็คือน้องไทตัล เด็กชายวัยเพียงแค่ 2 ขวบ

ล่าสุดมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งอยู่ในห้างดังกล่าวขณะเกิดเหตุ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า…ความปลอดภัยในชีวิตอยู่ที่ไหน เมื่อสักครู่ผมพาลูกสาวไปซื้อของขวัญที่ห้าง เพื่อไปจับของขวัญวันเด็กที่โรงเรียน ก่อนกลับหิวเลยพาแวะกินสุกี้กัน ระหว่างกินไปได้สักพักมีผู้หญิงคนหนึ่งอุ้มเด็กชายวัยประมาณ 3-4 ขวบ

เลือดท่วมร่าง โดนยิงเข้ากลางหน้าผาก อุ้มเข้ามาในร้านร้องเสียงหลงอย่างน่าสลด และมีเสียงคนตะโกนว่ามีโจรปล้นร้านทองหมอบๆ สติทุกคนหลุดแล้วหมอบคลานกันอลหม่าน เสียงเงียบไปสักพักปรากฎว่าใกล้ด้านหน้าร้านทอง มีลูกค้าที่กินสุกี้ข้างๆกัน แต่เขาและภรรยาเช็คบิลออกไปก่อน โดนยิงทั้งคู่ มีแต่เสียงร้องวิ่งกันวุ่น

สรุป เหตุการณ์โจรปล้นร้านทอง มึงยิงทุกคนที่เดินผ่าน ไม่รู้ผีห่าซาตานตัวไหนเข้าสิงมันยิงทุกคนที่ผ่าน น้องพนักงานร้านทองก็โดน ยามเฝ้าประตูก็โดน เสียชีวิตกันกี่คนไม่แน่ใจ น่าจะเยอะครับ อันตรายมากครับสังคมมันแย่ ฆ่าแกงกันอย่างกะผักปลา ไปไหนมาไหนกันระวังด้วยครับ น่ากลัวมากจริงๆครับ

 

ด้านพนักงานในห้างก็ได้โพสต์ว่า

TV Pool OnlineTV Pool Online