เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีคนร้ายเป็นชายใส่เสื้อดำ สวมกางเกงลายพรางใส่รองเท้าสวมหมวกไอ้โม่งใช้อาวุธปืน จี้ชิงร้านทองชื่อดังภายในห้างโรบินสัน อ.เมือง จ.ลพบุรี ขณะที่คนร้ายกำลังลงมือ ทางหัวหน้ารปภ.และรปภ. ทราบเรื่องจึงพยายามเข้าระงับเหตุจึงถูกคนร้ายยิงใส่จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ สาหัสหลายรายนั้น

เพจ กองปราบปราม ได้มีการโพสต์รูปภาพพร้อมทั้งระบุข้อความว่า.. If you SEE SOMETHING, SAY SOMETHING “ทุกเบาะแส ล้วนมีความหมาย”ด่วนที่สุด ตำรวจต้องการเบาะแส จากเหตุคนร้ายไม่ทราบว่าเป็นผู้ใด ก่อเหตุอย่างอุกอาจ ปลุกปล้นร้านทอง ที่ ห้างโรบินสัน จ.ลพบุรี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนหลายราย และได้ทรัพย์สินไปมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ซึ่งเป็นเหตุที่สะเทือนใจแก่คนไทยเป็นอย่างมาก ทางกองปราบจึงขอประชาสัมพันธ์รับแจ้งเบาะแสคนร้ายดังกล่าว จากประชาชนคนไทยทุกท่าน เพื่อเป็นข้อมูลในการติดตามตัวคนร้ายโดยด่วน ตำหนิรูปพรรณคนร้าย เป็นชาย รูปร่าง สมส่วน สูงประมาณ 165-170 เซนติเมตร ใช้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีแดง โดยคาดว่าจะใช้เส้นทางหลบหนี หนองโดน สระบุรี ท่าวุ้งลพบุรี ท่าเรืออยุธยา

ล่าสุด มีการเปิดกล้องวรจรปิดขณะคนร้ายเดินเข้ามาภายในห้างเห็นได้ว่า ตอนเดินขาของคนร้ายเหมือนผิดปกติ ซึ่งก็ถือว่าเป็นเบาะแสเพิ่มที่จะสามารถตามจับคนร้าย หรือใครเห็นก็สามารถแจ้งเบาะแสมายังตำรวจได้

TV Pool OnlineTV Pool Online