เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไร้ร่องรอยตามดมกลิ่น “โจรปล้นทองลพบุรี” เก็บมิด-ไม่ทิ้งเบาะแส

ไล่ล่าหาตัวมันให้ได้ โจรอมนุษย์ใช้ปืนเก็บเสียงบุกปล้นร้านทองออโรร่า ในห้างโรบินสัน จ.ลพบุรี ยิงแหลกผู้คนที่ขวางหน้าจนเสียชีวิต 3 ศพคือ หนุ่มรปภ.ห้าง  สาวพนักงานร้านทอง และเด็กชาย 2 ขวบ และบาดเจ็บสาหัสอีก 4 ราย ก่อนจะวิ่งไปขี่ จยย.ยามาฮ่า ฟีโน่ ซิ่งหนีไปพร้อมกับทองหนัก 28 บาท

ความคืบหน้า พล.ต.อ..วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. รักษาการ ผบ.ตร. ได้เรียกประชุม พล.ต.ท.อำพล บัวรักพร ผบช.ภาค 1 พล.ต.ต.สุภธีร์ ผบก.สส.ภาค 1 พล.ต.ต.ณัฐพล ศุศกระศร ผบก.ภ.จว.ลพบุรี พ.ต.อ.คชาติ ทรงสุภาพ ผกก.สภ.เมืองลพบุรี และผู้เกี่ยวข้อง เพื่อสรุปความคืบหน้าของการหาเบาะแสและไล่ล่าหาตัวคนร้ายรายนี้

สำหรับแนวทางการสืบสวนของตำรวจนั้น พบว่าคดีนี้เป็นไปด้วยความยากลำบากพอสมควร เนื่องจากคนร้ายมีการปกปิดร่างกายทุกส่วน ไม่เผยให้เห็นอวัยวะส่วนใดๆเลย อีกทั้งหากเป็นเหตุปล้นทรัพย์ชิงทองทั่วไป คนร้ายก็มักจะตะโกน พูด หรือสั่งให้ทุกคนรู้ว่าจะลงมือก่อเหตุ แต่นี่กลับเปิดฉากยิงใส่อย่างเดียวไม่มีเสียงข่มขู่แม้แต่นิดเดียว ส่วนใหญ่ตำรวจจะได้ข้อมูลจากพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ว่าคนร้ายรายนั้นๆพูดว่าอะไร น้ำเสียงเป็นแบบใด เพื่อที่จะเอามาตั้งข้อสันนิษฐานว่าเป็นคนท้องถิ่น คนภูมิภาคไหน หรือแม้แต่ใช่คนไทยแท้ๆหรือไม่ แต่คนร้ายรายนี้ไม่สามารถนำจุดนี้มาใช้สืบสวนได้ เพราะคนร้ายไม่พูดอะไรทั้งสิ้น